Thiết Kế Thời Thượng Của Mẫu Áo Bóng Đá CLB Valencia 23/24

Hình ảnh những mẫu áo bóng đá CLB Valencia mùa giải 23/24

Mùa giải Bundesliga đang sôi động trở lại, bạn đã cập nhật được mẫu áo bóng đá CLB Valencia 23/24 mới nhất cho mình chưa? Áo đấu năm nay của Valencia, Puma đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với thiết kế thời thượng và phá cách hơn. Cụ thể diện mạo của các mẫu áo này như thế nào, sẽ được Vinici Sport tiết lộ ngay dưới đây. Nếu là fan hâm mộ của Valencia, thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Hé lộ diện mạo đầy ấn tượng của mẫu áo bóng đá CLB Valencia 23/24

Puma đã bất ngờ tiết lộ các mẫu áo bóng đá CLB Valencia 23/24 bao gồm áo đấu sân nhà và sân khách, khiến khán giả cùng người hâm mộ không khỏi phấn khích và nhiệt tình săn đón. Hai gam màu mới, sẽ mang đến hai diện mạo mới như thế nào cho đội bóng này? Cùng Vinici Sport tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bộ quần áo CLB Valencia 23/24 sân nhà

Áo bóng đá CLB Valencia 23/24
Áo CLB Valencia 23/24 sân nhà

Bộ quần áo CLB Valencia 23/24 sân nhà của Valencia là sự tôn vinh phong cách sống Địa Trung Hải và Valencian. Cụ thể như thế nào thì cùng chúng tôi phân tích nhé.

  • Puma đã sử dụng gam màu trắng cổ điển làm màu áo chủ đạo. Kết hợp cùng màu đen và gam màu cát được phối đan xen nhau ở phần cổ và tay áo.
  • Áo được thiết kế kiểu cổ áo polo rất tinh tế, thanh lịch. Phía trong cổ áo còn được in nhãn mác thương hiệu Puma chắc chắn.
  • Màu cát được sử dụng trên quần đùi và tất của bộ trang phục này như để gợi lên Địa Trung Hải, đồng thời nó cũng được phản ánh trong logo của đối tác toàn cầu chính của câu lạc bộ, TM Grupo Inmobileiario.
  • Và tất nhiên, logo nhà sản xuất và câu lạc bộ là thứ không thể thiếu trên mẫu áo này.

Siêu phẩm áo đấu Valencia 23/24 sân khách

Áo bóng đá CLB Valencia 23/24 đẹp
Áo đấu Valencia 23/24 sân khách

Siêu phẩm áo đấu Valencia 23/24 sân khách mới, được Puma thiết kế hướng đến những người hâm mộ trẻ tuổi và kỷ nguyên kỹ thuật số, nổi bật với phong cách táo bạo và sáng tạo. Vì sao lại vậy? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

  • Áo sở hữu gam màu xanh lý độc đáo cùng sự kết hợp sọc dọc với hiệu ứng neon nổi bật,hút mắt . Những sọc dọc phát sáng này gợi nhớ đến các thành phố và văn hóa Địa Trung Hải.
  • Áo đấu sân khách này còn có biểu tượng in nổi trên thân áo, ống tay, phản chiếu và nhiều màu, sẽ tỏa sáng dưới ánh đèn sân vận động.
  • Logo của TM Grupo Inmobileiario và Škoda lần lượt được hiển thị nổi bật ở trug tâm áo đấu và quần đùi.
  • Bên cạnh đó, logo nhà sản xuất và câu lạc bộ, cũng được đặt đối xứng nhau trên ngực áo.

Cần lưu ý gì để có được bộ quần áo bóng đá CLB Valencia 23/24 vừa vặn?

Những lưu ý khi chọn áo bóng đá CLB Valencia 23/24
Những lưu ý khi chọn áo bóng đá CLB Valencia 23/24

Bất kì trang phục nào mặc lên người, cũng phải đảm bảo vừa vặn với bản thân, mới mang lại giá trị thẩm mỹ và sự tự tin cho người mặc. Vậy để có được bộ quần áo bóng đá CLB Valencia 23/24 vừa vặn, và đẹp mắt bạn cần lưu ý những gì? Cùng Vinici Sport chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

  • Kích cỡ: Chọn kích cỡ quần áo phù hợp với cơ thể của bạn. Để biết chính xác kích cỡ, bạn nên đo kích thước ngực, eo và hông để tham khảo bảng size của nhà sản xuất.
  • Chất liệu: Quần áo bóng đá thường được làm từ các chất liệu co giãn và thoáng khí như polyester. Đảm bảo chất liệu của bộ quần áo bạn chọn có khả năng thoát mồ hôi tốt, để bạn cảm thấy thoải mái khi thi đấu hoặc tập luyện.
  • Kiểu dáng và thiết kế: Đảm bảo bạn chọn bộ quần áo có thiết kế và kiểu dáng giống với phiên bản chính thức của CLB Valencia 23/24. Điều này bao gồm việc kiểm tra các chi tiết như màu sắc, logo CLB, nhà tài trợ và các đặc điểm thiết kế khác.
  • Nguồn cung cấp đáng tin cậy: Mua hàng từ các nguồn uy tín như cửa hàng chính thức của CLB, các cửa hàng thể thao có uy tín hoặc các trang web bán hàng đáng tin cậy. Tránh mua hàng từ các nguồn không rõ nguồn gốc để tránh mua hàng giả mạo hoặc không đảm bảo chất lượng.
  • Giá cả: Giá của bộ quần áo thể thao thường phản ánh chất lượng và tính chính xác của sản phẩm. Cân nhắc giá cả và tránh mua hàng quá rẻ so với mức giá thị trường, vì có thể đó là hàng giả hoặc kém chất lượng.
  • Xem đánh giá từ người dùng khác: Trước khi mua, nên đọc các đánh giá và nhận xét từ những người đã mua và sử dụng bộ quần áo. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và trải nghiệm thực tế.
  • Chính sách đổi trả: Đảm bảo bạn hiểu rõ về chính sách đổi trả của cửa hàng hoặc trang web mua hàng, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Điều này giúp bạn có sự yên tâm, trong trường hợp sản phẩm không phù hợp.
=>> Sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn trang phục áo bóng đá, không chỉ mang lại sự vừa vặn, thoải mái và tự tin cho bạn, mà còn là sự tôn vinh đội bóng yêu thích của bạn. Vì vậy hãy lưu ý kĩ những điều chú ý trên, để có cho mình bộ quần áo đấu thần tượng ưng ý nhất nhé.

Vinici Sport – Địa chỉ bán áo bóng đá CLB Valencia 23/24 đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường đang mọc lên rất nhiều cửa hàng và shop bán đồ thể thao, nhưng không phải địa chỉ nào, cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng như mong muốn. Mách bạn một trong những thương hiệu thời trang thể thao uy tín top đầu trên thị trường đó chính là Vinici Sport. Đây chính là địa chỉ bán áo bóng đá CLB Valencia 23/24 đáng tin cậy nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Vậy Vinici Sport có gì mà chiếm được lòng tin của khách hàng đến thế, cùng đón xem ngay sau đây nhé.

Lý do nên mua áo bóng đá CLB Valencia 23/24 tại Vinici Sport

ViniciSport - Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
ViniciSport – Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, chúng tôi rất thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, để từ đó tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Vinici – Thương hiệu áo bóng đá uy tín chất lượng
  • Có quy trình sản xuất khép kín, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí, đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Sản xuất trực tiếp – không qua trung gian
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng và sáng tạo, thiết kế được đa dạng các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời có thể hỗ trợ tư vấn ý tưởng thiết kế sáng tạo cho khách hàng.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Thiết kế đa dạng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Đồ thể thao của chúng tôi được sản xuất từ những chất liệu vải chuyên dụng cao cấp, co giãn, thoáng mát và thấm hút tốt, mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho người mặc.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Đa dạng các dòng vải
  • Các sản phẩm của chúng tôi được may với nhiều size từ: S, M, L, XL…3XL để khách hàng tha hồ lựa chọn những mẫu hình ưng ý.
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
  • Bên cạnh đó, đến với Vinicisport bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ nhất trên thị trường hiện nay, cùng với công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất, đảm bảo bền màu, không bong tróc theo thời gian.

  • Đặc biệt, chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt áo đấu cho đội. Cùng với đó, chúng tôi có thời gian giao hàng nhanh nhất thị tường (chỉ từ 1- 2 ngày sau khi duyệt maket), và hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
  • Chính sách bảo hành: chúng tôi cam kết đổi hàng 1 – 1 miễn phí khi phát hiện hàng bị lỗi, không đạt chất lượng và không đúng như mẫu thiết kế đã thống nhất với khách hàng.
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
  • Các sản phẩm của chúng tôi đã sản xuất luôn nhận được sự công nhận, yêu mến và tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Bằng chứng là những hình ảnh khách hàng trả về cho chúng tôi dưới đây.
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn

Tham khảo áo bóng đá hot nhất được sản xuất bởi Vinici Sport 

Vinici Sport tự hào giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế áo bóng đá mới nhất của chúng tôi. Đây toàn những mẫu bestseller của cửa hàng, đã nhận được rất được yêu thích và chào đón của người hâm mộ cùng các tín đồ đam mê thời trang thể thao. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ngay những siêu phẩm này nhé.

Áo đấu Reup Plus đẹp 2024
Áo bóng đá Reup Plus màu xanh ya
Top áo bóng đá Reup Plus mới
Áo bóng đá Reup Plus màu xanh lý
Mẫu áo đấu Reup Plus đẹp
Áo đá banh Reup Plus màu tím
Áo đấu Reup Plus mới lạ
Áo đấu không logo Reup Plus màu vàng
Áo bóng đá màu vàng
Áo đá bóng không logo màu vàng
Áo bóng đá đẹp
Áo đấu không logo màu xanh ya
Áo đá bóng tự thiết kế
Áo đấu không logo màu xanh real
Ảnh áo đá bóng đẹp
Áo bóng đá màu hồng

=>> Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vinici Sport về mẫu áo bóng đá CLB Valencia 23/24 sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các hình thức liên hệ dưới đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi, sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709