Ra Mắt Áo Bóng Đá CLB Sevilla 23/24 Sẵn Sàng Cho Thách Thức Mới

Áo bóng đá clb Sevilla 23/24

Được biết đến là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và nổi tiếng tại xứ sở Tây Ban Nha. Không chỉ thành công trên đấu trường châu lục, Sevilla cũng nổi bật ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha – La Liga. Mặc dù không nằm trong danh sách các đội bóng giàu thành tích nhưng bằng sự tận tụy, sự cống hiến và chiến thuật thông minh, Sevilla đã thường xuyên cạnh tranh với các đối thủ mạnh mẽ và ghi dấu ấn với truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Lại một mùa giải nữa khởi tranh câu lạc bộ đã ra mắt áo bóng đá clb Sevilla 23/24 và sẵn sàng cho thách thức mới. Cùng Vincisport khám phá diện mạo mới của những thiết kế này trong bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của áo bóng đá clb Sevilla 23/24 mới ra mắt 

Áo bóng đá không chỉ là một bộ trang phục thể thao mặc để thi đấu, mà còn là biểu tượng đặc trưng đại diện cho sự tự hào, tinh thần và niềm đam mê của một đội bóng. Và trong bộ sưu tập áo bóng đá clb Sevilla 23/24 của nhà sản xuất Castore đã khiến lòng các cổ động viên đổ gục bởi vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa mà nó mang lại cho các cầu thủ và người yêu mến đội bóng. Nếu bạn đang háo hức muốn chiêm ngưỡng và sở hữu tác phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin mà Vincisport cung cấp phía dưới đây nhé!

Áo câu lạc bộ Sevilla 23/24 sân nhà

Áo bóng đá clb Sevilla 23/24
Áo câu lạc bộ Sevilla 23/24 sân nhà

Mùa bóng mới hứa hẹn sẽ là một chặng đường đầy thách thức và cơ hội mới cho Sevilla, và họ đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức đó trên sân nhà với mẫu áo bóng đá clb Sevilla 23/24 sân nhà. Màu sắc truyền thống trắng chủ đạo vẫn được giữ nguyên, nhưng thiết kế đã được làm mới với những đường nét. họa tiết tinh tế, tạo nên sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Áo đấu lấy cảm hứng từ áo đấu sân nhà Umbro của mùa giải 2000-2001. Nó có thân màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ, cũng như các sọc đỏ và trắng trên cổ và bo tay áo, tạo nên phong cách cổ điển. Áo đấu xuất hiện họa tiết hình học được in chìm trên thân áo, lấy cảm hứng từ huy hiệu của câu lạc bộ và đồ gốm sứ hiện đại. Thêm vào đó là logo của nhà sản xuất và đội bóng hiên ngang trên ngực áo mang màu trắng – đỏ vừa cân đối, hài hòa lại tạo nên sự chuyên nghiệp và vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu áo đấu. 

Áo câu lạc bộ Sevilla 23/24 sân khách

Áo bóng đá clb Sevilla 23/24
Áo câu lạc bộ Sevilla 23/24 sân khách

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sự đổi mới, áo bóng đá clb Sevilla 23/24 sân nhà đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Được thiết kế bởi nhà sản xuất Castore, áo mang đậm truyền thống của Sevilla và đồng thời phản ánh tinh thần của mùa giải mới.

Màu sắc chủ đạo của chiếc áo là một sắc đỏ đậm để vinh danh những người hâm mộ đã sơn đỏ khán đài sân vận động trong chiến dịch UEFA Europa League khi đội bóng dành ngôi vô địch. Nổi bật với bản họa tiết in chìm hình sóng gợi nhớ đến những lá cờ tung bay ở Nervión Bombonera, sân vận động của Sevilla. Nó bao gồm các chi tiết tinh tế bằng màu vàng trên viền cổ và bo ống tay, thể hiện kiến trúc ở các công viên và khu vườn của thành phố. Logo của Castoro và logo đội bóng được thêu hoặc in ấn sắc nét ở trên ngực, tạo nên điểm nhấn thú vị trên nền đỏ mạnh mẽ. 

Sau khi chiêm ngưỡng 2 mẫu áo bóng đá clb Sevilla 23/24 bạn có cảm nhận gì? Hãy so sánh chúng với mẫu áo đấu của các câu lạc bộ khác trong cùng khuôn khổ mùa giải như Real Betis, Rayo Vallecano, Osasuna,…và xem những thiết kế này của Castore sẽ đứng vị trí thứ mấy trên bảng xếp hạng áo đấu mùa giải mới. 

Cam kết của VinicSport với khách hàng đặt may áo bóng đá clb Sevilla 23/24

Là một trong những thương hiệu áo thể thao thiết kế theo yêu cầu đang nhận được sự quan tâm cũng như nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vinicisport tự hào mang đến cho khách hàng sự mới lạ trong phong cách áo bóng đá clb Sevilla 23/24 cùng những cam kết như:

Vinici Sport - Hàng thể thao thiết kế theo yêu cầu
Vinicisport – Hàng thể thao thiết kế theo yêu cầu

* Chất liệu vải thể thao cao cấp, co giãn và thấm hút tốt.

* Form dáng chuẩn thể thao, vừa vặn mang lại sự tự tin và thoải mái nhất.

* Áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, mang lại hình ảnh đẹp, sắc nét, bền màu và không bong tróc. 

* Giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm cùng loại.

Giá thành tốt nhất thị trường
Giá thành tốt nhất thị trường

* Nhiều mẫu mã mang phong cách trẻ trung và hiện đại nhất.

Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại
Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

* Free ship toàn quốc cho khách hàng đặt hàng theo đội, nhóm cùng nhiều khuyến mại siêu hót như: Miễn phí thiết kế mẫu theo yêu cầu, thiết kế logo miễn phí,…

Các dịch vụ miễn phí tại Vinici Sport
Các dịch vụ miễn phí tại Vinicisport

Ngoài ra, đến với Vinicisport khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn thật sự yên tâm với cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

  • Trực tổng đài và nhận tư vấn 24/24.
  • Tư vấn và hỗ trợ ý tưởng để khách hàng chọn mẫu.
  • Tư vấn chọn size phù hợp.
  • Chế độ bảo mật thông tin khách hàng ( chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư cá nhân).

Tham khảo những phiên bản áo bóng đá clb Sevilla 23/24 thiết kế siêu hot tại Vinicisport dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách và làm mới tủ đồ thể thao yêu thích của bạn nhé!

Mẫu áo thi đấu đẹp nhất 2023
Mẫu áo đấu Clb Al Nassr bộ thứ ba
Mẫu áo đá bóng mới nhất 2024
Mẫu áo đấu Clb Al Nassr sân khách
Mẫu áo thi đấu ấn tượng nhất
Mẫu áo thi đấu CLB Liverpool training
Mẫu áo thi đấu đẹp nhất 2023
Mẫu áo đấu Clb Al Nassr sân nhà
Mẫu áo thi đấu clb đẹp nhất
Mẫu áo thi đấu clb Man City sân khách
Áo Bóng Đá Clb Hót Nhất
Áo bóng đá clb Mu sân nhà
Mẫu áo đá bóng đá clb đẹp nhất
Mẫu áo bóng đá clb Real sân khách

Hướng dẫn bạn cách chọn size áo câu lạc bộ Sevilla 23/24 chuẩn nhất

Một trong những yếu tố then chốt quyết định một mẫu áo bóng đá đẹp hay không đó chính là lựa chọn size áo. Ngày nay, việc bạn mua hàng online càng khiến bạn cần có kiến thức đầy đủ hơn về cách thức lựa chọn size sao cho phù hợp. Vậy để có một mẫu áo bóng đá clb Sevilla 23/24 sao cho đẹp – phù hợp. Ngay dưới đây Vinicisport sẽ hướng dẫn bạn cách chọn size chuẩn nhất. 

Bảng size chuẩn tại Vinicisport
Bảng size chuẩn tại Vinicisport

Thứ 1: Bạn cần nắm rõ cân nặng cũng như chiều cao của bạn trước khi đặt hàng một cách chính xác nhất. Điều ấy sẽ giúp bạn có được một bộ đồ bóng đá phù hợp và đẹp nhất. 

Thứ 2: Sở thích của bạn là mặc form rộng hay ôm sát để có thể chọn size cho phù hợp. Nếu bạn đang phân vân giữa hai kích thước, hãy lựa chọn size lớn hơn. Áo bóng đá thường cần thoải mái và linh hoạt để bạn có thể vận động dễ dàng.

Thứ 3: Một số thương hiệu có thể có chút khác biệt về kích thước so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy khi đặt may áo bóng đá ở đâu thì bạn hãy xem bảng size chuẩn do nhà sản xuất cung cấp để đối chiếu với chiều cao, cân nặng của mình và chọn size cho phù hợp. 

Thứ 4: Nếu có thể, hãy thử áo trực tiếp trước khi mua. Điều này giúp bạn biết chính xác cảm giác khi mặc áo và xác định liệu nó vừa vặn hay không.

Thứ 5: Loại vải cũng ảnh hưởng đến cách áo vừa vặn trên cơ thể. Một số loại vải có độ co giãn tốt hơn, giúp áo vừa vặn hơn với nhiều kích thước cơ thể khác nhau.

Việc chọn kích cỡ áo bóng đá phù hợp là rất quan trọng để bạn cảm thấy thoải mái khi mặc trong suốt thời gian thi đấu hoặc tập luyện. Bạn yên tâm khi đăt may áo đấu tại Vinicisport, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhiệt tình, tư vấn size áo phù hợp nhất và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Trên đây là những thông tin xoay quanh về áo bóng đá clb Sevilla 23/24 mùa giải mới. Hi vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích và ý nghĩa đối với bạn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm tại Vinicisport và có những trận đấu thật tuyệt vời trong mùa hè này. Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ qua những thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh chóng – chính xác nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709