Áo Polo Thể Thao – Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất Trong Làng Áo Đấu

Mẫu áo Polo thể thao mới nhất 2024

Bạn có thể dễ dàng thấy những mẫu áo polo trên thị trường thời trang, chúng được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề và mọi hoạt động. Những trong lĩnh vực thể thao có thể bạn đã quá quen thuộc với những mẫu áo đấu cổ tròn thông dụng hay những mẫu cổ tim hiện đại. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của nền thể thao kéo theo đó là thị trường thời trang thể thao ngày càng đa dạng mẫu mã thì những mẫu áo polo đã được áp dụng trở thành trang phục thi đấu trong các bộ môn thể thao. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Vinicisport khám phá áo polo thể thao – Xu hướng thời trang mới nhất trong làng áo đấu và xem chúng có gì đặc biệt mà lại trở nên hot đến vậy nhé!

Áo polo là gì và những điều cần biết về áo polo thể thao 

Kể từ năm 1940, áo polo xuất hiện nhiều hơn trên thị trường thế giới và ngày càng trở thành xu hướng thời trang yêu thích được rất nhiều người đón nhận. Hãy cùng Vinicisport tìm hiểu chi tiết hơn về áo polo và cách thiết kế áo polo đẹp ngay dưới đây nhé!

Áo polo là gì? 

Áo polo là một trong số những loại áo có cổ, hay còn được nhiều người biết đến với cái tên là áo cổ trụ. Ngày nay, bạn có thể thấy áo polo xuất hiện ở bất cứ đâu. Đặc biệt mẫu áo này được xem là sự lựa chọn của nhiều nam giới, bởi chính sự đơn giản, nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm mà chúng đem đến cho người mặc.

Áo polo
Áo polo là gì?

Áo polo thường có những đặc điểm nhận diện cơ bản như:

  • Áo polo là một trong những mẫu áo được thiết kế với cổ gập hay còn gọi là cổ bẻ.
  • Phần cổ áo sẽ được đính kèm từ 2 đến 3 cúc áo hoặc không tùy vào từng thiết kế.
  • Phần tay áo được thiết kế phần bo viền để mang đến sự gọn gàng, lịch lãm. Tay áo có thể thiết kế ngắn hoặc dài.
  • Phần tay áo và phần cổ có thể một màu hoặc điểm thêm một số màu sắc nổi bật hơn phần áo.
  • Áo polo có thể được thiết kế trơn với màu đơn sắc hoặc các họa tiết độc đáo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 
  • Chất liệu của áo polo luôn đảm bảo tính co giãn, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và sự thông thoáng đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. 
  • Loại áo này sẽ thích hợp với mọi lứa tuổi và có các form dáng đa dạng để dành cho người gầy, người mập và những người có cơ bắp, thân hình lý tưởng.

Cách thiết kế áo polo đẹp

Mọi người có thể thiết kế áo polo bằng các phần mềm Adobe Photoshop online, Spreadshirt,… miễn phí. Hoặc các app, website free dễ dùng như Canva, Zazzle,… Đơn giản với các thao tác nhanh chóng, giúp anh chị có một mẫu áo polo đẹp hoàn hảo. Và để có được một sản phẩm áo polo đẹp thời trang nhất cần rất nhiều yếu tố quan trọng như sau: 

Công nghệ in áo polo hiện đại nhất

Công nghệ in là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, độ nét và độ bền màu của bộ trang phục. Ngày nay, với thời đại 4.0, sẽ có rất nhiều phương pháp in mới, hiện đại và chất lượng. Vì thế bạn hãy lựa chọn công nghệ in tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Với những ưu điểm mà công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại mang lại cho quá trình sản xuất áo polo nói riêng và ngành may mặc nói chung như sau: 

  • Thấm hút mực trực tiếp vào áo, tạo nên các hình in sắc nét và bến màu nhất, không lo bị bay màu hay bong tróc.
  • Có khả năng linh động, in ở bất kỳ vị trí nào trên bộ trang phục.
  • Sử dụng máy móc là chính nên tiết kiệm thời gian và công sức cho công nhân.
  • Có thể in được bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào cho khách hàng.
  • Có thể tùy chỉnh độ sáng tối khác nhau tùy người dùng.

Với những lý do trên, lựa chọn công nghệ này vào sản xuất áo polo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ hơn chi tiết về quy trình này nhé!

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay

Quy trình in áo polo gồm các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần lựa chọn thiết kế bản in, đây là công việc khá quan trọng vì nó quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như mẫu mã của chiếc áo. Lựa chọn mẫu cần in như logo, tên cầu thủ hay những chi tiết khác bằng phần mềm đồ họa máy tính.
  • Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được mẫu cần in thì bạn tiến hành chuyển bản in mà bạn mới lựa chọn sang máy in decal pu
  • Bước 3: Tiến hành lật mặt trái của bản in, rồi thực hiện in mực nhiệt lên trên giấy chuyển nhiệt.
  • Bước 4: Bạn có thể giữ nguyên hoặc cắt bỏ toàn bộ những phần không cần thiết để việc thực hiện được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó giúp bạn loại bỏ được những phần rườm rà không cần thiết.
  • Bước 5: Tiến hành và điều chỉnh mức nhiệt độ ở máy chuyển nhiệt phù hợp. Thường thì nhiệt độ khoảng 180 – 200 độ C và thời gian từ 10 – 20 giây là thích hợp nhất. Tùy theo từng chất liệu vải mà thời gian hoặc nhiệt độ có thể cao hoặc thấp hơn.
  • Bước 6: Đặt chiếc áo cần in vào máy rồi úp ngược giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cần in. Rồi sau đó mới tiến hành ép nhiệt.

Lựa chọn chất liệu in phù hợp

Chọn vải phù hợp để in áo polo
Chọn vải phù hợp để in áo polo

Lựa chọn vải là khâu quan trọng quyết định đến mẫu áo của bạn có đẹp và nổi bật hay không? Mỗi chất liệu vải đều có những đặc điểm và tính chất riêng nên khi in ra chúng ta sẽ có được những kết quả khác nhau. 

  • Thông thường, khi bạn lựa chọn những loại vải tối màu thì hình in sẽ khó lên màu hơn, đây cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải lưu ý.
  • Bạn nên lựa chọn những chất liệu vải có tính co giãn và thấm hút mồ hôi, đồng thời đảm bảo sự thông thoáng tốt nhất.
  •  Đặc biệt, những chất liệu vải ít nhăn, không bị bai nhão cũng là loại vải mà bạn nên lựa chọn.

Mua áo polo ở đâu Hà Nội đẹp – chất lượng – giá rẻ?

Vinicisport tin rằng chúng tôi sẽ trở thành người đồng hành tốt nhất trên con đường chinh phục mục tiêu và đam mê của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo polo ở đâu Hà Nội đẹp – chất lượng – giá rẻ thì Vinicsport chính là đích đến hoàn hảo dành cho bạn đó. Nơi đây đang được mọi người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau đây: 

Vinicisport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn
Vinicisport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn
  • Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất trang phục thể thao, Vinicisport không chỉ giúp cho khách hàng có những trải nghiệp tốt nhất mà còn đem đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Những mẫu áo đấu được thiết kế theo ý tưởng riêng cũng như yêu cầu của khách hàng.
Vinici - Thương hiệu áo bóng đá uy tín chất lượng
Vinici – Thương hiệu áo bóng đá uy tín chất lượng
Cung cấp đa dạng những dòng áo đấu thể thao
Cung cấp đa dạng những dòng áo đấu thể thao
  • Các sản phẩm của Vinicisport được sản xuất tại xưởng may riêng không qua trung gian. Đảm bảo giá thành của sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại.
Sản xuất trực tiếp - không qua trung gian
Sản xuất trực tiếp – không qua trung gian
  • Thời gian may nhanh nhất thị trường. Sản phẩm được may chỉ trong vòng 24 đến 48 tiếng sau khi duyệt Maket.
Thời gian may nhanh nhất thị trường
Thời gian may nhanh nhất thị trường
  • Chất liệu vải đa dạng về chủng loại và giá thành với tính năng thoáng mát, mềm mịn, co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi chơi thể thao.
Chất liệu vải đa dạng về chủng loại và giá thành
Chất liệu vải đa dạng về chủng loại và giá thành
  • Vinicisport áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất hiện nay tạo ra những sản phẩm với họa tiết, hình in sắc nét, đặc biệt bền màu, không bong tróc khi giặt.
Công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại
Công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại
  • Bảng size áo của Vinicisport được thiết kế cho mọi chiều cao và cân nặng, từ trẻ em đến người lớn dành cho cả nam và nữ. Với các size chuẩn theo form Châu Á từ S, M, L, XL,… big size 4XL thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
Bảng size chuẩn tại Vinici Sport
Bảng size chuẩn tại Vinici Sport
  • Vinicisport nhận thiết kế logo miễn phí cho các team bóng đá muốn có logo riêng, thể hiện đươc bản sắc của team mình.
  • Cung cấp dịch vụ in áo bóng đá theo yêu cầu, không giới hạn chi tiết in, bảo hành in trọn đời.
  • Vinicisport phục vụ in, thêu logo lấy nhanh theo yêu cầu của khách hàng.
Vinici Sport nhận thiết kế áo đấu theo yêu cầu, logo miễn phí
Vinici Sport nhận thiết kế áo đấu theo yêu cầu, logo miễn phí
  • Bộ sưu tập Font số của Vinicisport lên đến 500+ font số khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn font mà bạn ưng ý nhất.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Đảm bảo 1 đổi 1 nếu sai, lỗi và hoàn toàn miễn ship. Đảm bảo mẫu mã, hình in của sản phẩm sắc nét, bền đẹp và bảo hành đến trọn đời cho sản phẩm hình in.
Chính sách bảo hành sản phẩm tại Vinici Sport
Chính sách bảo hành sản phẩm tại Vinici Sport

Những thông tin phía trên chính là lý do khiến Vinicisport trở thành địa chỉ mua áo polo được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn. Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ in may đồ thể thao chuyên nghiệp, chất lượng với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Vinicisport nhé!

Tổng hợp những mẫu áo polo thể thao đẹp nhất tại Vinicisport

Để giúp cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Vinicisport sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập áo polo thể thao đẹp – độc – lạ mới nhất vừa ra mắt thị trường ngay dưới đây để cho bạn có thêm nhiều lựa chọn. Sở hữu mẫu áo polo 2024 chất lượng, đẹp mắt nhất để có thể tự tin và tỏa sáng nhất mỗi khi xuất hiện tại bất cứ đâu nhé!

Mẫu áo polo 2024 màu xanh – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Áo polo thể thao màu xanh luôn là mẫu áo HOT nhất qua mọi thời gian vì sự trẻ trung, năng động, tươi mới mà màu sắc này mang lại.  Đặc biệt mùa hè sắp tới thời tiết oi bức và nắng nóng, những mẫu áo màu xanh sẽ khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu và có thiện cảm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm những mẫu áo polo 2024 màu xanh ấn tượng nhất trên thị trường thì xin chúc mừng bạn đã đến đúng địa điểm – Vinicisport có thể tự tin mang lại cho bạn những mẫu áo polo đẹp – chất lượng – giá rẻ nhất.

Mẫu áo Polo thể thao độc đáo 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu xanh ngọc phối trắng
Mẫu áo Polo thể thao đẹp nhất 2024
Mẫu áo Polo thể thao màu ve chai phối xanh két
Mẫu áo polo thể thao đẹp 2024
Mẫu áo polo thể thao màu xanh bích phối trắng
Mẫu áo Polo thể thao độc đáo 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu xanh ngọc phối trắng

Mẫu áo polo 2024 màu đỏ được yêu thích nhất

Màu đỏ thuộc nhóm màu nóng mang đến sự mạnh mẽ, do đó khi đứng gần các màu sắc khác, màu đỏ sẽ có xu hướng đánh bật các màu sắc khác. Thường thì có 2 sắc thái màu đỏ đó chính là màu đỏ tươi nổi bật, màu đỏ đô lại không quá chói mắt mà nó chứa đựng sự thâm trầm, sâu lắng, tinh tế. Chính vì vậy mà các mẫu áo polo 2024 màu đỏ rất được yêu thích và ưa chuộng trong dòng thời trang thể thao cao cấp. Vinicisport đã cập nhật xu hướng hot nhất trên thị trường và mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ, họa tiết, hình in, màu sắc tuyệt vời nhất trao đến tay khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.  

Mẫu áo Polo thể thao ấn tượng 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu đỏ phối trắng
Mẫu áo Polo thể thao đẹp 2024
Mẫu áo Polo thể thao màu đỏ phối trắng
Mẫu áo polo thể thao ấn tượng 2024
Mẫu áo polo thể thao màu đỏ phối trắng
Mẫu áo Polo thể thao đẹp nhất 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu đỏ phối vàng

Mẫu áo polo 2024 độc lạ nhất tại Vinicisport

Với sự tài năng và nhiệt huyết của các designer của Vincisport đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo polo 2024 độc lạ nhất với màu sắc phối đa dạng, họa tiết độc đáo, chi tiết tinh tế. Những thiết kế độc quyền có 1 – 0 – 2 trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất không lo đụng hàng và khi khoác lên mình những mẫu áo này sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và phong cách nhất. 

Mẫu áo Polo thể thao mới nhất 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu vàng đồng phối tím than
Mẫu áo Polo thể thao ấn tượng 2024
Mẫu áo Polo thể thao màu đen phối vàng
Mẫu áo Polo thể thao ấn tượng 2023
Mẫu áo Polo thể thao màu đen phối vàng đồng
Mẫu áo Polo thể thao xuất sắc 2024
Mẫu áo Polo thể thao màu xanh Mc phối trắng

Sau khi đã lựa chọn được mẫu áo polo phù hợp nhất việc còn lại của bạn là hãy liên hệ với Vinicisport thông qua những hình thức dưới đây để được tư vấn, giải đáp mọi mọi thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng – chính xác nhất. Vinici sport rất vui được đồng hành cùng với niềm đam mê thể thao của bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICI SPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709