Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ Của Áo Đấu CLB Angers 23/24 Với Nike

Hình ảnh Áo đấu CLB Angers 23/24

Angers hay còn hay biết đến với cái tên Angers SCO, là một đội bóng xuất thân từ một thành phố nằm ở phía tây nước Pháp và đang chơi trong giải đấu Ligue 1, 2. Với sự đồng hành của nhà sản xuất áo thể thao uy tín Kappa vào năm 22/23, Angers đã trải qua một mùa giải khá thành công. Đến mùa giải năm nay, Nike lại bất ngờ thay thế Kappa và in logo của mình lên mẫu áo đấu CLB Angers 23/24. Vậy việc thay đổi nhà sản xuất này sẽ đem đến diện mạo ra sao cho áo đấu câu lạc bộ này? Tất cả sẽ được Vinici Sport  tiết lộ ngay sau đây. Mời các bạn cùng đón xem nhé.

Bất ngờ với diện mạo mới của mẫu áo đấu CLB Angers 23/24

Cận cảnh mẫu áo câu lạc bộ Angers 23/24 sân nhà

Áo đấu CLB Angers 23/24
Áo câu lạc bộ Angers 23/24 sân nhà

Khán giả cùng các fan hâm mộ được ” phen ” ngạc nhiên và thích thú, khi Nike bất ngờ tung bộ áo câu lạc bộ Angers 23/24 sân nhà ra ngoài thị trường. Diện mạo mới, cùng phong cách thiết kế mới lạ, đã thực sự chinh phục được trái tim người hâm mộ cùng các cầu thủ của đội bóng. Cụ thể như thế nào, thì cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé. 

  • Dựa trên mẫu ‘B-Team’ của Nike từ mùa giải trước, áo sân nhà Nike Angers SCO 2023-2024 có nền màu trắng với thiết kế sọc gradient kỳ lạ màu đen, từng thấy trên nhiều bộ quần áo bóng đá khác trước đây.
  • Áo sở hữu chiếc cổ trọn trẻ trung cùng bo tay đều được phối bằng gam màu đen. Màu đen cũng được tận dụng để tạo ra các họa tiết sọc cách điệu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
  • Trên ngực áo là sự xuất hiệ của logo câu lạc bộ cùng nhà sản xuất Nike, và được đặ đối xứng nhau ở hai bên ngực trái và phải của áo.
  • Quần đùi đen và tất trắng làm tôn lên vẻ ngoài của bộ quần áo Angers SCO 2023-2024 mới của Nike.

Bất ngờ với bộ quần áo đá bóng Angers 23/24 sân khách

Áo đấu CLB Angers 23/24
Áo đá bóng Angers 23/24 sân khách

Vẫn sử dụng gam màu đen truyền thống, nhưng bộ quần áo bóng đá Angers 23/24 sân khách năm nay, Nike đã mang đến một sự khác biệt, độc đáo hơn so với những mẫu áo năm trước. Chi tiết những đặc điểm đó là gì thì cùng xem tiếp những phân tích của chúng tôi dưới đây.

  • Nếu như mẫu quần áo đấu của Angers năm trước, toàn bộ thiết kế đều mang màu đen bao gồm cả ống tay, thì năm nay, Nike đã để tay áo phối màu trắng tạo sự tương phản với thân áo màu đen.
  • Áo được thiết kế cổ điển và thanh lịch, dựa trên mẫu quần áo đồng đội Nike Trophy 5. Trước cổ áo còn được đệm một lớp màu trắng, tạo điểm nhấn cho toàn bộ cổ áo.
  • Logo câu lạc bộ cùng nhà sản xuất, được đặt đối xứng nhau trên ngực áo, và được làm nổi bật bằng gam màu trắng.
  • Quần đùi màu trắng và tất màu đen, càng giúp cho bộ trang phục này càng thêm nổi bật và thu hút hơn.

Lý do nên chọn may áo đấu CLB Angers 23/24 tại Vinici Sport 

Lý do mà bạn nên chọn may áo đấu Angers 23/24 tại Vinici Sport sẽ được bận mí ngay dưới đâu.Mời các bạn tiếp tục đón xem bài viết để thông tin chi tiết nhé.

ViniciSport - Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
ViniciSport – Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, chúng tôi rất thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, để từ đó tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Vinici – Thương hiệu áo bóng đá uy tín chất lượng
  • Có quy trình sản xuất khép kín, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí, đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Sản xuất trực tiếp – không qua trung gian
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng và sáng tạo, thiết kế được đa dạng các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời có thể hỗ trợ tư vấn ý tưởng thiết kế sáng tạo cho khách hàng.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Thiết kế đa dạng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Đồ thể thao của chúng tôi được sản xuất từ những chất liệu vải chuyên dụng cao cấp, co giãn, thoáng mát và thấm hút tốt, mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho người mặc.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Đa dạng các dòng vải
  • Các sản phẩm của chúng tôi được may với nhiều size từ: S, M, L, XL…3XL để khách hàng tha hồ lựa chọn những mẫu hình ưng ý.
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
  • Bên cạnh đó, đến với Vinicisport bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ nhất trên thị trường hiện nay, cùng với công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất, đảm bảo bền màu, không bong tróc theo thời gian.

  • Đặc biệt, chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt áo đấu cho đội. Cùng với đó, chúng tôi có thời gian giao hàng nhanh nhất thị tường (chỉ từ 1- 2 ngày sau khi duyệt maket), và hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
  • Chính sách bảo hành: chúng tôi cam kết đổi hàng 1 – 1 miễn phí khi phát hiện hàng bị lỗi, không đạt chất lượng và không đúng như mẫu thiết kế đã thống nhất với khách hàng.
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
  • Các sản phẩm của chúng tôi đã sản xuất luôn nhận được sự công nhận, yêu mến và tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Bằng chứng là những hình ảnh khách hàng trả về cho chúng tôi dưới đây.
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn

Chia sẻ cách chọn áo đấu Angers 23/24 chuẩn size tại Vinici Sport 

Mẹo chọn bảng size ” chuẩn không cần chỉnh”

Một trong những yếu tố then chốt quyết định một mẫu áo bóng đá đẹp hay không, đó chính là lựa chọn size áo. Ngày nay, việc bạn mua hàng online càng khiến bạn cần có kiến thức đầy đủ hơn, về cách thức lựa chọn size sao cho phù hợp. Vậy để có một mẫu áo đấu Angers 23/24 đẹp và phù hợp nhất cho mình cần phải chú ý những gì?  Tất cả sẽ được Vinicisport  chia sẻ đến các bạn ngay dưới đây. Mời các bạn cùng đón xem nhé.

Bảng size chuẩn tại Vinicisport
Bảng size chuẩn tại Vinicisport
  • Thứ 1: Bạn cần nắm rõ cân nặng cũng như chiều cao của bạn, trước khi đặt hàng một cách chính xác nhất. Điều ấy sẽ giúp bạn có được một bộ đồ bóng đá phù hợp và đẹp nhất. 
  • Thứ 2: Sở thích của bạn là mặc form rộng hay ôm sát để có thể chọn size cho phù hợp. Nếu bạn đang phân vân giữa hai kích thước, hãy lựa chọn size lớn hơn. Áo bóng đá thường cần thoải mái và linh hoạt, để bạn có thể vận động dễ dàng.
  • Thứ 3: Một số thương hiệu có thể có chút khác biệt về kích thước so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy khi đặt may áo bóng đá ở đâu, thì bạn hãy xem bảng size chuẩn do nhà sản xuất cung cấp, để đối chiếu với chiều cao, cân nặng của mình và chọn size cho phù hợp. 
  • Thứ 4: Nếu có thể, hãy thử áo trực tiếp trước khi mua. Điều này giúp bạn biết chính xác cảm giác khi mặc áo, và xác định liệu nó vừa vặn hay không.
  • Thứ 5: Loại vải cũng ảnh hưởng đến cách áo vừa vặn trên cơ thể. Một số loại vải có độ co giãn tốt hơn, giúp áo vừa vặn hơn với nhiều kích thước cơ thể khác nhau.

=>> Việc chọn kích cỡ áo bóng đá phù hợp là rất quan trọng, để bạn cảm thấy thoải mái khi mặc trong suốt thời gian thi đấu hoặc tập luyện. Bạn hãy yên tâm đặt may áo đấu tại Vinici Sport.  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhiệt tình, tư vấn size áo phù hợp nhất và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Tham khảo những mẫu áo bóng đá đẹp với size áo chuẩn có tại Vinici Sport

Dưới đây là một số mẫu áo bóng đá được may theo size chuẩn dáng người Châu Á của Vinici Sport chúng tôi. Mời các bạn cùng ngắm nhìn cận cảnh những mẫu thiết kế này dưới đây nhé.

Áo bóng đá màu vàng
Áo đá bóng không logo màu vàng
Áo thi đấu bóng đá V.league
Áo bóng đá V.league
Mẫu áo đấu V.League mới nhất
Trang phục áo đấu V.League

=>> Trên đây là nhưng thông tin thú vị xoay quanh mẫu áo đấu Angers 23/24. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, thì vui lòng liên hệ với Vinici Sport chúng tôi theo các hình thức liên hệ dưới đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi, sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709