Hé Lộ Diện Mạo Tuyệt Đẹp Của Áo Câu Lạc Bộ Moenchengladbach 23/24

Hình ảnh áo câu lạc bộ B. Moenchengladbach 23/24

B. Moenchengladbach có lẽ là một cái tên không hề xa lạ gì, đối với những bạn thường xuyên theo dõi các trận cầu đỉnh cao ở giải đấu Bundesliga. Đây được coi là câu lạc bộ thành công nhất nước Đức khi xuất sắc đã giành 5 chức vô địch quốc gia, 3 DFB-Pokals và 2 chức vô địch UEFA Europa League. Bằng lối chơi điêu luyện và trang phục thi đấu ấn tượng, đội bóng này đã chiếm được rất nhiều trái tim người hâm mộ. Vậy trước thềm mùa giải mới, bạn có tò mò diện mạo của áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24 như thế nào không? Mọi thông tin sẽ được Vinici Sport hé lộ ngay sau đây. Nếu là fan hân mộ của đội bóng này thì đừng vội lướt qua nhé.

Cận cảnh vẻ đẹp của áo câu lạc bộ B. Moenchengladbach 23/24

Các mẫu áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24 trẻ trung, phá cách dưới đây là sản phẩm được Puma thiết kế riêng, nhằm tôn vinh nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, của đội bóng ở giải đấu Bundesliga năm nay. Vậy cận cảnh vẻ đẹp của những trang phục này như thế nào, thì mời bạn cùng Vinici Sport chiêm ngưỡng ngay dưới đây nhé.

Áo bóng đá Moenchengladbach 23/24 sân nhà

Áo câu lạc bộ B. Moenchengladbach 23/24
Áo bóng đá B. Moenchengladbach 23/24 sân nhà

Vẫn là gam màu trắng truyền thống của B. Moenchengladbach, nhưng với mùa giải Bundesliga năm nay, Puma đã đưa đến một thiết kế áo bóng đá Moenchengladbach 23/24 sân nhà  khá đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng. Cụ thể như thế nào, thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Áo sử dụng gam màu trắng tinh khiết là màu chủ đạo, tạo sự thanh lịch tươi mới cho toàn bộ thiết kế.
  • Nếu như năm trước, áo có họa tiết hai sọc đen – xanh nằm ở trung tâm chiếc áo, phối dọc từ cổ xuống thân áo, thì mẫu áo sân nhà năm nay đã loại bỏ hoàn toàn chỉ để màu trắng trơn.
  • Áo sử dụng mẫu có cổ mới đầy phong cách của Puma. Phần đế màu trắng được bổ sung độc đáo bởi đường viền màu đen và xanh lá cây ở cổ tay áo và cổ áo.
  • Dòng chữ Mönchenladbach được viết ở mặt sau của áo đấu Puma Gladbach 2023-24 màu đen, phù hợp với logo của Puma và nhà tài trợ
  • Chiếc quần short cùng màu trắng và tất có viền màu xanh lá cây và đen góp phần làm thiết kế nổi bật hơn.

Mẫu áo CLB Moenchengladbach 23/24 sân khách

Áo câu lạc bộ B. Moenchengladbach 23/24
Áo bóng đá B. Moenchengladbach 23/24 sân khách

Trên sân khách, Puma vẫn sử dụng gam màu xanh lá cây truyền thống của câu lạc bộ làm màu chủ đạo, nhưng thiết kế có phần ấn tượng và đặc biệt hơn mẫu áo CLB Moenchengladbach 23/24 sân khách năm trước. Những điểm khác biệt đó là gì, cùng chúng tôi phân tích nhé.

  • Áo đấu sân khách này là sự kết hợp các yếu tố thiết kế đột phá, với sọc dọc truyền thống. Các sọc của áo đấu năm nay, được Puma làm nổi bật bằng gam màu đen, thay vì màu xanh đậm hơn so với năm trước.
  • Áo sở hữu chiếc cổ chữ V trẻ trung, thời thượng, phối cùng gam màu đen giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
  • Phần tên nhà tài trợ, cùng logo câu lạc bộ và nhà sản xuất, được làm rõ bằng gam màu trắng. Toàn bộ chúng được đặt ở phía trên ngực áo, với tên nhà tài trợ có kích thước lớn đặt ở chính giữa, và hai logo câu lạc bộ và nhà sản xuất đặt đối xứng hai bên.
  • Chiếc quần đùi màu xanh lá cây cùng màu với áo, góp phần tạo sự đồng bộ, thống nhất cho toàn bộ thiết kế.

Vinici Sport – Địa chỉ may áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24 tuyệt vời

Tại sao lại nói Vinici Sport là địa chỉ may áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24 tuyệt vời? Cùng xem những lý do mà bạn nên chọn may áo thể thao tại chúng tôi ngay dưới đây, để giải đáp được câu hỏi trên bạn nhé.

ViniciSport - Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
ViniciSport – Shop thể thao thiết kế theo yêu cầu
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, chúng tôi rất thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, để từ đó tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Vinici – Thương hiệu áo bóng đá uy tín chất lượng
  • Có quy trình sản xuất khép kín, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí, đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Sản xuất trực tiếp – không qua trung gian
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng và sáng tạo, thiết kế được đa dạng các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời có thể hỗ trợ tư vấn ý tưởng thiết kế sáng tạo cho khách hàng.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Thiết kế đa dạng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Đồ thể thao của chúng tôi được sản xuất từ những chất liệu vải chuyên dụng cao cấp, co giãn, thoáng mát và thấm hút tốt, mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho người mặc.
Mẫu áo thi đấu không logo Mayall màu xanh real
Đa dạng các dòng vải
  • Các sản phẩm của chúng tôi được may với nhiều size từ: S, M, L, XL…3XL để khách hàng tha hồ lựa chọn những mẫu hình ưng ý.
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
Bảng size chuẩn theo form Châu Á
  • Bên cạnh đó, đến với Vinicisport bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ nhất trên thị trường hiện nay, cùng với công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất, đảm bảo bền màu, không bong tróc theo thời gian.

  • Đặc biệt, chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt áo đấu cho đội. Cùng với đó, chúng tôi có thời gian giao hàng nhanh nhất thị tường (chỉ từ 1- 2 ngày sau khi duyệt maket), và hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
Bảng giá tốt nhất tại Vinicisport
  • Chính sách bảo hành: chúng tôi cam kết đổi hàng 1 – 1 miễn phí khi phát hiện hàng bị lỗi, không đạt chất lượng và không đúng như mẫu thiết kế đã thống nhất với khách hàng.
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
Chính sách bảo hành sản phẩm tốt
  • Các sản phẩm của chúng tôi đã sản xuất luôn nhận được sự công nhận, yêu mến và tin dùng của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Bằng chứng là những hình ảnh khách hàng trả về cho chúng tôi dưới đây.
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn
Vinici Sport được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn

Mách bạn cách chọn vải tốt để may áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào, để lựa chọn cho mình một chất liệu vải may thể thao chất lượng, thì hãy theo dõi tiếp bài viết của Vinici Sport chúng tôi dưới đây nhé. ở bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn những lưu ý quan trọng trong việc chọn vải, để bạn có thể chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Hướng dẫn cách chọn vải để may áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24

Những vải bóng đá chuyên dụng
Hướng dẫn chọn vải may áo bóng đá

Lựa chọn chất liệu vải là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi đặt may trang phục thi đấu. Cùng với đó, để có bộ áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24 hoàn hảo nhất thì Vinicisport khuyên bạn nên chọn những chất liệu vải có đặc tính sau đây:

  • Với đặc thù là môn vận động mạnh, nên chọn những chất liệu vải có độ co giãn và thấm hút tốt, cùng với độ kháng khuẩn cao. Bởi những chất liệu vải này, sẽ mang đến sự tự tin và thoải mái nhất khi vận động cho bạn.
  • Lựa chọn chất liệu vải mềm, nhẹ, có độ thông thoáng cao để bạn có thể dễ chịu và linh hoạt hơn trong quá trình thi đấu.
  • Chọn loại vải có độ bền màu cao, ít bị nhăn nhàu và không bị xù lông để mang đến tính thẩm mỹ cùng sự tự tin nhất. cho bạn.
  • Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn chất liệu vải có mức giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn nhé.

Hiện nay, Vinicisport chúng tôi đang có rất nhiều loại vải cao cấp chuyên dùng để may áo bóng đá như: Vải thun lạnh, vải mè thái, vải mè fake, mè lục giác, mè cool…Bạn hãy nhanh tay chọn ngay cho mình chất liệu vải đẹp, tốt, chất lượng và giá thành hợp túi tiền nhất nhé.

Các mẫu áo bóng đá được may bằng các loại vải khác nhau tại Vinici Sport

Dưới đây là một số mẫu áo bóng đá được may theo nhiều chất vải khác nhau của Vinici Sport chúng tôi. Mời các bạn cùng ngắm nhìn cận cảnh những mẫu thiết kế này dưới đây nhé.

Áo bóng đá Reup Plus giá rẻ
Áo bóng đá Reup Plus màu đỏ
Áo bóng đá màu vàng
Áo đá bóng không logo màu vàng
Áo thi đấu bóng đá V.league
Áo bóng đá V.league
Mẫu áo đấu V.League mới nhất
Trang phục áo đấu V.League

=>> Trên đây là nhưng thông tin thú vị xoay quanh mẫu áo câu lạc bộ Moenchengladbach 23/24. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, thì vui lòng liên hệ với Vinici Sport chúng tôi theo các hình thức liên hệ dưới đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi, sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709