Áo Bóng Đá Clb Real Sociedad 23/24 Mới – Mang Đậm Tinh Thần Basque

Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24

Những gì mà các cầu thủ clb Sociedad đã thể hiện trong mùa giải 22/23 vừa qua đủ để cho chúng ta hi vọng vào một mùa giải mới thành công hơn. Hãy tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thần tượng với mẫu áo bóng đá clb Real Sociedad 23/24 mới – mang đậm tinh thần Basque ngay hôm nay tại Vinicisport. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được sở hữu những mẫu áo chất lượng mà còn có cơ hội nhận được hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Áo bóng đá clb Real Sociedad 23/24 và những hình ảnh rò rỉ mới nhất

Câu lạc bộ Real Sociedad
Câu lạc bộ Real Sociedad

Là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Đã từng 2 lần giành chức vô địch La Liga, clb Real Sociedad là cái tên đang được nhắc nhiều tại mùa giải năm nay khi mẫu áo mới nhất của đội bóng bị rò rỉ. Vậy tại sao mẫu áo lại được nhắc đến nhiều như thế? Mẫu áo quá đẹp hay vẫn giữ nguyên màu sắc cũ. Hãy đồng hành cùng Vinici khám phá ngay trong bài viết sau.

Áo bóng đá clb Real Sociedad 23/24 sân nhà

Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân nhà
Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân nhà

Trên sân nhà tại mùa giải mới này, nhà sản xuất Macron giới thiệu một thiết kế áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân nhà hoàn toàn mới. Cụ thể như sau.

  • Chiếc áo đấu Macron Real Sociedad 2023-2024 giới thiệu một diện mạo mới trên sọc xanh và trắng truyền thống của câu lạc bộ. Các sọc xanh được áp dụng một cách độc đáo và được tạo ra bởi nhà điêu khắc Iñigo Manterola. Các sọc có ba chiều và có nhiều sắc thái khác nhau, giống như một tác phẩm điêu khắc.
  • Cổ áo của áo đấu sân nhà Real có kiểu polo với cổ chữ V bắt chéo và tay áo có hai sọc hải quân.
  • Logo câu lạc bộ, logo nhà sản xuất và nhà tài trợ tạo độ tương phản làm nổi bật thêm màu sắc chủ đạo của đội bóng “hoàng gia”.

Mẫu áo đấu clb Real Sociedad 23/24 sân khách

Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân khách
Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân khách

Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 sân khách đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những ngày qua. Một diện mạo vô cùng ấn tượng nhưng không hề có sự khác biệt là bao. Cùng Vinici khám phá chi tiết để hiểu hơn về thiết kế này nhé!

  • Không giống áo đấu sân nhà, mẫu áo sân khách với gam màu tím than là chủ đạo. Màu sắc mang đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.
  • Bên cạnh đó, logo câu lạc bộ, nhà sản xuất và nhà tài trợ mang màu trắng nổi bật trên nền áo tím than.
  • Cổ áo polo đơn giản 1 cúc cùng với form dáng suông chuẩn thể thao vừa vặn mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho các cầu thủ.

Bạn có thích 2 bộ trang phục mà chúng tôi vừa nêu trên không? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé. Nếu quan tâm đến màu áo của đối thủ thì đừng bỏ qua: Áo bóng đá clb Atletico Madrid 23/24…nhé bạn.

Yếu tố nào khiến áo đấu clb Sociedad 23/24 được yêu thích?

Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24
Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24

+ Thiết kế độc đáo và tinh tế: Áo bóng đá Clb Real Sociedad 23/24 thường có những thiết kế độc đáo và tinh tế, thể hiện sự khác biệt và sáng tạo. Những đường viền, họa tiết và chi tiết thiết kế đặc biệt giúp áo trở nên cuốn hút và độc nhất vô nhị.

+ Tính biểu tượng: Áo đấu Real Sociedad thường mang theo những biểu tượng, logo và ký hiệu của Real Sociedad. Những biểu trưng này không chỉ đại diện cho câu lạc bộ mà còn thể hiện tinh thần, truyền thống và niềm tự hào của người hâm mộ.

+ Màu sắc độc đáo: Màu sắc của áo đấu cũng đóng vai trò quan trọng. Áo đấu Real Sociedad thường mang những màu sắc đặc trưng của câu lạc bộ là xanh và trắng. Màu sắc này không chỉ tạo nên sự thương hiệu mà còn kết nối mạnh mẽ với lịch sử và văn hóa của CLB.

+ Liên kết với cộng đồng: Real Sociedad có liên kết mạnh mẽ với cộng đồng Basque và những người hâm mộ. Áo đấu thường thể hiện tinh thần đoàn kết và tình yêu dành cho vùng đất và người hâm mộ.

Phá cách với trọn bộ sưu tập áo Sociedad thiết kế đẹp – độc – chất tại Vinici

Đam mê thể thao cùng những mẫu áo bóng đá Vinici chắc đã quá quen với các fan hâm mộ trong nước. Nếu bạn cùng đội bóng đang mong muốn có một mẫu áo chất lượng – đẹp thì Vinicisport chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.

Áo đá banh Reup Plus nổi bật
Áo đấu không logo Reup Plus màu vàng kem

Sự kết hợp tuyệt vời đa dạng về màu sắc và những đường cắt may hiện đại tạo nên sự hài hòa giữa quá khứ và tương lai. Thiết kế không chỉ thể hiện tình yêu và niềm tự hào của người hâm mộ mà còn tôn vinh lịch sử và văn hóa độc đáo của đội bóng.

Áo bóng đá màu vàng
Áo đá bóng không logo màu vàng
Áo đá banh không logo màu xanh
Áo đá banh không logo màu xanh bích nhạt
Áo đấu không logo
Áo đấu không logo màu trắng
Áo đấu màu tím than
Áo bóng đá không logo màu tím than

Tại Vinici, sự đam mê và độc đáo được thể hiện trong từng đường nét, từng sắc màu trên trọn bộ sưu tập áo đấu của CLB Real Sociedad. Đây không chỉ là áo đấu, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một cách để kết nối cảm xúc, niềm tự hào và tình yêu bất tận dành cho bóng đá và đội bóng này.

Áo đá banh không logo
Áo bóng đá không logo màu đỏ

Với những thông tin về áo bóng đá clb Real Sociedad 23/24 mới nhất mà chúng tôi đã cung cấp trên. Hi vọng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn hợp lý. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu áo Real Sociedad cùng hàng nghìn mẫu áo đấu chất lượng đang chờ đợi bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận áo hót cùng quà tặng khủng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709