Joma Giới Thiệu Áo Bóng Đá Clb Getafe 23/24 Mới Nhất Mùa Giải La Liga

Áo bóng đá clb Getafe 23/24

Tuy không thật sự nổi tiếng như: Barca, Atletico, Real Madrid,… nhưng không vì thế mà màu áo đấu cũng như những trận thi đấu của clb Getafe kém đi sức hút. Bằng chứng là sự ra mắt của mẫu áo bóng đá clb Getafe 23/24 mới nhất đang khiến các fan hâm mộ phát sốt. Không chỉ thiết kế đẹp, sự phối hợp màu sắc ăn khớp và cân bằng, mẫu áo còn mang đến cho người mặc niềm cảm hứng sáng tạo mới. Nếu bạn thật sự là fan hâm mộ của đội bóng Getafe thì đừng bỏ qua những siêu phẩm áo đấu Getafe mới nhất nhé!

Hé lộ kiệt tác áo bóng đá clb Getafe 23/24 mới

Áo câu lạc bộ Getafe 23/24
Áo câu lạc bộ Getafe 23/24

Kết thúc mùa giải 22/23 với vị trí thứ 15/20 đội thi đấu, một thành tích đáng ngưỡng mộ. Vậy chúng ta có thể mong chờ một kết quả thi đấu tốt nhất cho mùa giải năm tới hay không? Và đương nhiên, là cổ động viên của Getafe thì đồng hành cùng thần tượng qua mẫu áo đấu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Vậy mẫu áo mới nhất được Joma giới thiệu sẽ như thế nào? Hãy cùng Vinicisport phân tích ngay bạn nhé!

Áo bóng đá clb Getafe 23/24 sân nhà

Áo bóng đá clb Getafe 23/24
Áo bóng đá clb Getafe 23/24 sân nhà

Joma đã mang đến một thiết kế có phần mới lạ vẫn ấn tượng hơn phiên bản cũ trong mẫu áo bóng đá clb Getafe 23/24 sân nhà. Cùng Vinici khám phá chi tiết để hiểu hơn về thiết kế này nhé!

+ Chuẩn tông màu xanh bích nhẹ nhàng, mát mẻ, màu sắc mang đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Thiết kế sáng tạo khi có sự phối kết hợp của chữ thập đồng màu đậm mang đến sự mới lạ hơn cho mẫu áo đấu.

+ Bên cạnh đó, logo câu lạc bộ, nhà sản xuất và nhà tài trợ mang màu trắng – đỏ nổi bật trên nền áo xanh bích vô cùng ấn tượng, càng khẳng định hơn thương hiệu áo đấu Getafe 23/24.

+ Thiết kế cổ áo khá sáng tạo cũng là một điểm nhấn cho mẫu áo mới 23/24. Với fom dáng suông chuẩn thể thao vừa vặn mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho các cầu thủ.

Mẫu áo đấu clb Getafe 23/24 sân khách

Áo bóng đá clb Getafe 23/24
Áo đấu clb Getafe 23/24 sân khách

Phiên bản áo bóng đá clb Celta Vigo 23/24 sân nhà đang làm mưa làm gió trên thị trường trong những ngày qua. Một thiết kế chuẩn tông đỏ với những nét chấm phá sáng tạo và nổi bật. Cận cảnh mẫu áo như thế nào hãy cùng Vinici khám phá và phân tích bạn nhé!

+ Với tông nền đỏ đầy sáng tạo và rực lửa. Màu sắc mang đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, màu của sự nhẹ nhàng, gần gũi. Thiết kế chữ thập vàng nổi bật trên tông nền đỏ khiến mẫu áo thật sự ấn tượng hơn.

+ Bên cạnh đó, logo câu lạc bộ, nhà sản xuất và nhà tài trợ mang màu trắng – xanh nổi bật trên nền áo đỏ làm tăng thêm sự mới lạ, thu hút cho mẫu áo đấu.

+ Cổ chữ v hở, form dáng suông chuẩn thể thao vừa vặn mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho các cầu thủ.

Việc sở hữu hai mẫu áo đấu Getafe 23/24 chất lượng giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn biết đến Vinicisport. Mong muốn đa dạng hơn bằng màu áo đấu của các đối thủ thì: Áo bóng đá clb Celta Vigo 23/24, Áo bóng đá clb Celta Vigo 23/24,…bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Toàn bộ quy trình in chuyển nhiệt hiện đại nhất cho áo clb Getafe 23/24

Với những ưu điểm mà công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại mang lại chính là lý do khiến Vinici Sport lựa chọn công nghệ này vào sản xuất trang phục thi đấu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ hơn về quy trình này nhé. Quy trình in chuyển nhiệt lên áo bóng đá clb bóng đá clb Getafe 23/24 gồm các bước sau:

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay

Bước 1: Trước tiên, bạn cần lựa chọn thiết kế bản in, đây là công việc khá quan trọng vì nó quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như mẫu mã của chiếc áo. Lựa chọn mẫu cần in như logo, tên cầu thủ hay những chi tiết khác bằng phần mềm đồ họa máy tính.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được mẫu cần in thì bạn tiến hành chuyển bản in mà bạn mới lựa chọn sang máy in.

Bước 3: Tiến hành lật mặt trái của bản in, rồi thực hiện in mực nhiệt lên trên giấy chuyển nhiệt.

Bước 4: Bạn có thể giữ nguyên hoặc cắt bỏ toàn bộ những phần không cần thiết để việc thực hiện được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó giúp bạn loại bỏ được những phần rườm rà không cần thiết.

Bước 5: Tiến hành và điều chỉnh mức nhiệt độ ở máy chuyển nhiệt phù hợp. Thường thì nhiệt độ khoảng 180 – 200 độ C và thời gian từ 10 – 20 giây là thích hợp nhất. Tùy theo từng chất liệu vải mà thời gian hoặc nhiệt độ có thể cao hoặc thấp hơn.

Bước 6: Đặt chiếc áo cần in vào máy rồi úp ngược giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cần in. Rồi sau đó mới tiến hành ép nhiệt để có một mẫu thành phẩm như ý muốn.

Đâu là phương pháp giặt và bảo quản áo đấu Getafe tốt nhất?

Giặt quần áo thể thao đúng cách
Giặt quần áo thể thao đúng cách

Mỗi bạn hẳn đã có cho mình cách giặt, bảo quản áo bóng đá cũng như đồ thể thao thông thường. Nhưng không phải tất cả đều đúng và chuẩn. Ngay dưới đây, Vinici sẽ mách bạn cách bảo quản để có được một mẫu áo bóng đá clb Getafe 23/24 luôn như mới. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

  • Bạn cần chú ý cần giặt ngay mẫu áo đá banh sau khi đã được sử dụng và thay ra. Việc giặt ngay mẫu áo đá banh khi thay ra sẽ tránh được ẩm mốc làm mất màu áo.
  • Đừng vội sử dụng hóa chất trong lần giặt đầu tiên. Chỉ cần ngâm áo 5 – 10 phút bằng một ít muối hoặc giấm.
  • Khi giặt bạn cần lưu ý tránh đổ trực tiếp xà phòng nên trên mẫu áo đấu tránh làm phai hoại màu áo đấu. khi phơi bạn cần lộn trái mẫu áo đá banh đề đảm bảo độ bền trong màu sắc của áo đấu.
  • Đảm bảo thật khô ráo trước khi đem treo hoặc xếp gọn trong tủ. Khi cất giữ đồ bạn cần chú ý gấp cẩn thận hoặc bạn có thể dùng móc treo là tốt nhất. Tủ đồ cần để ở chỗ thoáng mát tránh ẩm mốc.

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu mẫu áo bóng đá clb Getafe 23/24 cùng hàng nghìn mẫu áo câu lạc bộ siêu hót – chất lượng đang chờ đợi bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận áo hót cùng quà tặng khủng bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709