Chuẩn Bị Sẵn Sàng Cho Mùa Giải Mới Với Áo Bóng Đá CLB Espanyol 23/24

Áo bóng đá clb Espanyol 23/24

Sự hứng khởi lan tỏa trong không gian xung quanh, khi mùa giải La Liga mới lại đang rục rịch bước tới. Espanyol đã sẵn sàng để khởi đầu một hình trình hấp dẫn, đầy thách thức và hy vọng với áo bóng đá clb Espanyol 23/24. Họ đã cùng nhà sản xuất Kelme Espanyol đem đến không chỉ sự tươi mới mà còn hứa hẹn những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ. Đội bóng đã sẵn sàng, liệu rằng bạn, người hâm mộ, cũng đã sẵn sàng để cùng họ chứng kiến những pha bóng đẹp và hào hứng trong mùa giải mới này? Đồng hành cùng Vinicisport trong bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất về những thiết kế mới cùng nhiều thông tin liên quan khác các bạn nhé!

Giới thiệu về áo bóng đá clb Espanyol 23/24 trong mùa giải mới

Mùa giải La Liga năm nay sẽ là một chặng đường đầy hứa hẹn cho câu lạc bộ Espanyol, và họ đã sẵn sàng tỏa sáng trên sân cỏ với áo bóng đá clb Espanyol 23/24 do nhà sản xuất thể thao hàng đầu Tây Ban Nha – Kelme Espanyol mang đến. Với thiết kế táo bạo đầy sáng tạo chắc chắn những mẫu áo đấu này sẽ thu hút mọi ánh nhìn và gây chú ý với lớn trong làng thời trang thể thao thế giới. Và những thiết kế mới này sẽ được Vinicisport giới thiệu ngay dưới đây. Các bạn đọc nhớ theo dõi nhé!

Áo câu lạc bộ Espanyol 23/24 sân nhà

Áo bóng đá clb Espanyol 23/24
Áo câu lạc bộ Espanyol 23/24 sân nhà

Áo bóng đá clb Espanyol 23/24 sân nhà là sự kết hợp tinh tế giữa tinh thần độc đáo của câu lạc bộ và sự đổi mới từ nhà sản xuất đẳng cấp – Kelme. Màu trắng truyền thống của câu lạc bộ vẫn được giữ nguyên, vẫn là thiết kế sọc xanh trắng cổ điển được xen kẽ tạo nên sự mạnh mẽ và cuốn hút. Nhưng lần này có sự xuất hiện của họa tiết lượn sóng trên toàn bộ thân áo đấu mặt trước mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn.

Ở mặt sau, các sọc trên chỉ xuất hiện gần phía dưới, để lại phần lớn khoảng trắng cho tổ hợp tên/số của mỗi cầu thủ. Tích hợp màu trắng – xanh trên cổ áo tròn và ống tay áo tạo nên sự cân đối, hài hài mang lại diện mạo áo đấu mới ấn tượng, cuốn hút người nhìn. Bạn yêu thích mẫu áo mới này không? Đừng rời đi tiếp tục khám mẫu áo sân khách ngay dưới đây nhé. 

Áo câu lạc bộ Espanyol 23/24 sân khách

Áo bóng đá clb Espanyol 23/24
Áo câu lạc bộ Espanyol 23/24 sân khách

Trong bức tranh sặc sỡ của làng bóng đá thế giới,Áo bóng đá clb Espanyol 23/24 sân khách là một tuyệt tác sáng chói, một biểu tượng đầy tự hào cho người hâm mộ và cả đội bóng. Được thiết kế bởi nhà sản xuất thời trang thể thao danh tiếng Kelme Espanyol. Áo sân khách năm nay mang sự tươi mới và hiện đại, thiết kế ba màu độc lạ, tay áo bên phải màu xanh lam với các chi tiết màu trắng, tay áo bên trái màu trắng với các chi tiết màu xanh lam và thân chính màu đỏ san hô, có cổ áo màu trắng. Áo đấu cũng có họa tiết gợn sóng trên toàn bộ thân áo ngoại trừ trên ống tay. Thêm vào đó là logo thương hiệu cùng đội bóng đã hoàn thiện vẻ bề ngoài áo đấu đẹp xuất sắc. 

Sau khi chiêm ngưỡng 2 siêu phẩm áo đấu mới phía trên, bạn có cảm nhận như thế nào? Hãy để lại đáp án cho chung tôi trong phần bình luận phía dưới bài viết này nhé. Và đừng quên ghé ngay Vinicisport khi có ý định đặt may áo bóng đá câu lạc bộ đẹp – chất lượng – giá tốt các bạn nhé!

5+ Lý do nên đặt may áo bóng đá clb Espanyol 23/24 tại Vinicisport

Bóng đá là một môn thể thao có thể nói là dành được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích của rất nhiều người. Những người có niềm đam mê bóng đá họ dành một phần thời gian của mình trên sân cỏ. Không những vậy đã chơi bóng đá thì không thể thiếu trang phục thi đấu đúng không nào? Nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ uy tín để đặt may áo bóng đá clb Espanyol 23/24 yêu thích thì Vinicisport chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Vinicisport được biết đến không chỉ là một shop thời trang thể thao. Mà chúng tôi còn là một xưởng may riêng sản xuất trực tiếp các sản phẩm thể thao theo yêu cầu của khách hàng. Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, cho đến bây giờ chúng tôi tự hào là địa chỉ đặt may trang phục thi đấu thể thao chiếm trọn lòng tin của mọi khách hàng.

Vinicisport - Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầu
Vinicisport – Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn đang có ý định đặt may áo bóng đá clb Espanyol 23/24 tại Vinicisport nhưng bạn băn khoăn những quyền lợi mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Vậy hãy điểm qua 5+ lý do sau đây nhé!

  • Cung cấp đa dạng các mẫu áo thể thao theo phong cách từ đơn giản đến độc đáo, mới lạ bao gồm áo bóng đá ( áo câu lạc bộ, áo đội tuyển, áo không logo, áo độc quyền, áo thiết kế, áo công ty), áo bóng chuyền, áo cầu lông, áo bóng rổ, áo chạy bộ,…
  • Phong phú về các chất liệu vải khác nhau từ bình dân đến cao cấp nhất đảm bảo tính năng thoáng mát, mềm mịn, co giãn và thấm hút cực tốt. 
  • Bộ font số độc quyền với sự đa dạng các mẫu mã được thiết kế trực tiếp từ đội ngũ chuyên nghiệp Vinicisport.
  • Công nghệ in chuyển nhiệt 3D thấm hút mực trực tiếp vào vải, không bong tróc, không phai màu.
  • Hỗ trợ thiết kế logo cho đội nhóm của khách hàng nhằm thể hiện cá tính riêng.
  • Chúng tôi còn có chính sách may lẻ cho khách hàng cũ và quen thuộc. 
  • Ngoài ra, Vinicisport còn miễn phí in tên, số áo, logo; miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Thời gian may nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày kể từ khi chốt maket. 
  • Có đầy đủ các size cho trẻ em và người lớn vì là hàng may.
  • Khuyến Mại khủng khi đặt may cho đội bóng: tặng quả bóng, giày, balo, phụ kiện,…

Ngoài những thiết kế áo bóng đá clb Espanyol 23/24, hãy tham khảo thêm những mẫu áo bóng đá của Vinicisport đang là “tâm điểm chú ý” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây và chọn cho mình mẫu áo bóng đá phù hợp và yêu thích nhất nhé!

Mẫu áo thi đấu đẹp nhất 2024
Mẫu áo bóng đá Clb As Roma sân nhà
Mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2023
Mẫu áo bóng đá clb Arsenal sân khách
Mẫu áo bóng đa Clb hót nhất 2024
Mẫu áo bóng đá clb Chelsea sân khách
Mẫu áo đá bóng ấn tượng
Mẫu áo đá bóng CLB Tottenham training
Mẫu áo đấu đẹp nhất
Mẫu áo đấu CLB Real Madrid training
Mẫu áo thi đấu nổi bật nhất
Mẫu áo thi đấu CLB As Roma training

Tìm hiểu quy trình in áo bóng đá câu lạc bộ Espanyol 23/24 tại Vinicisport

Công nghệ in là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, độ nét và độ bền màu của bộ trang phục. Ngày nay, với thời đại 4.0, sẽ có rất nhiều phương pháp in mới, hiện đại và chất lượng. Vì thế bạn hãy lựa chọn công nghệ in tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Với những ưu điểm mà công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại mang lại cho quá trình sản xuất áo bóng đá clb Espanyol 23/24 riêng và ngành may mặc nói chung như sau: 

  • Thấm hút mực trực tiếp vào áo, tạo nên các hình in sắc nét và bến màu nhất, không lo bị bay màu hay bong tróc.
  • Có khả năng linh động, in ở bất kỳ vị trí nào trên bộ trang phục.
  • Sử dụng máy móc là chính nên tiết kiệm thời gian và công sức cho công nhân.
  • Có thể in được bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào cho khách hàng.
  • Có thể tùy chỉnh độ sáng tối khác nhau tùy người dùng.

Với những lý do trên, Vinicisport lựa chọn công nghệ này vào sản xuất in áo bóng đá chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ hơn chi tiết về quy trình này nhé!

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay

Quy trình in áo bóng đá clb Espanyol 23/24 tại Vinicsport gồm các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần lựa chọn thiết kế bản in, đây là công việc khá quan trọng vì nó quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như mẫu mã của chiếc áo. Lựa chọn mẫu cần in như logo, tên cầu thủ hay những chi tiết khác bằng phần mềm đồ họa máy tính.
  • Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được mẫu cần in thì bạn tiến hành chuyển bản in mà bạn mới lựa chọn sang máy in decal pu
  • Bước 3: Tiến hành lật mặt trái của bản in, rồi thực hiện in mực nhiệt lên trên giấy chuyển nhiệt.
  • Bước 4: Bạn có thể giữ nguyên hoặc cắt bỏ toàn bộ những phần không cần thiết để việc thực hiện được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó giúp bạn loại bỏ được những phần rườm rà không cần thiết.
  • Bước 5: Tiến hành và điều chỉnh mức nhiệt độ ở máy chuyển nhiệt phù hợp. Thường thì nhiệt độ khoảng 180 – 200 độ C và thời gian từ 10 – 20 giây là thích hợp nhất. Tùy theo từng chất liệu vải mà thời gian hoặc nhiệt độ có thể cao hoặc thấp hơn.
  • Bước 6: Đặt chiếc áo cần in vào máy rồi úp ngược giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cần in. Rồi sau đó mới tiến hành ép nhiệt.

Nếu bạn đã đặt niềm tiên cho chúng tôi và lựa chọn được mẫu áo bóng đá phù hợp nhất việc còn lại của bạn là hãy liên hệ với Vinicisport thông qua những hình thức dưới đây để được tư vấn, giải đáp mọi mọi thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng – chính xác nhất. Vinicisport rất vui được đồng hành cùng với niềm đam mê thể thao của bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Xưởng: 18/ 709 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Shop 1: Kiệt 82 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng

Shop 2: Ngõ 45/18 P. Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Shop 3: 20/22 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709