Áo Câu Lạc Bộ Monza 23/24 Mới Nhất Bị Tiết Lộ Mùa Giải Serie A

Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân khách

Được mệnh danh là đội quân “trắng và đỏ”, Monza đã hoàn toàn chinh phục các fan hâm mộ với mẫu áo thi đấu cũ. Phiên bản áo đấu cũ luôn chuẩn tông màu truyền thống, đó cũng là lý do khiến đội bóng được ví là “trắng và đỏ”. Vậy một lần nữa lịch sử áo đấu có thể được lặp lại trong năm nay hay không. Chúng ta hãy cùng Vinicisport khám phá ngay mẫu áo câu lạc bộ Monza 23/24 mới nhất bị rò rỉ để thấy được hết sự tuyệt vời của mẫu áo đấu bạn nhé!

Lotto làm nên sự đột phá trong màu áo câu lạc bộ Monza 23/24 mới

Monza đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn cùng những bàn thắng đẹp đi vào lịch sử. Vậy cụ thể những mẫu áo câu lạc bộ Monza 23/24 mới nhất đã mang đến sự thay đổi gì mà khiến fan hâm mộ yêu thích như thế. Để có được câu trả lời hãy cùng Vinici khám phá ngay bạn nhé!

Áo bóng đá câu lạc bộ Monza 23/24 sân nhà

Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân nhà
Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân nhà

Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân nhà mới nhất vô cùng hoàn hảo. Lotto đã mang đến một thiết kế mới nhất không thể hoàn hảo hơn. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng chúng tôi phân tích ngay bạn nhé!

Vẫn giữ nguyên tông màu xanh bích ấn tượng. Mẫu áo Monza trông rất đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn chính là họa tiết sọc trắng kéo dài ấn tượng trên áo đấu. Mẫu áo mang đến nguồn cảm hứng mới cũng như áp đảo đối thủ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng của mẫu áo đấu.
Vẫn được thiết kế giữ nguyên form dáng thường, suông mang lại sự thoải mái nhất cho các cầu thủ khi thi đấu.
Logo câu lạc bộ, nhà tài trợ, nhà sản xuất đều màu trắng – đỏ, ấn tượng nổi bật trên tông nền đỏ như khẳng định hơn tinh thần áo đấu của đội bóng.

Mẫu áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân khách

Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân khách
Áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân khách

Phiên bản áo câu lạc bộ Monza 23/24 sân khách mới nhất vô cùng hoàn hảo. Monza đã mang đến một thiết kế mới nhất không thể hoàn hảo hơn. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng chúng tôi phân tích ngay bạn nhé!

+ Trên tông nền trắng thanh thoát, ấn tượng. Mẫu áo bóng đá Monza trông rất đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Mẫu áo mang đến nguồn cảm hứng mới cũng như áp đảo đối thủ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng của mẫu áo đấu.

+ Vẫn được thiết kế giữ nguyên form dáng thường, suông mang lại sự thoải mái nhất cho các cầu thủ khi thi đấu.

+ Logo câu lạc bộ, nhà tài trợ, nhà sản xuất đều màu xanh – đỏ, ấn tượng nổi bật trên tông nền trắng như khẳng định hơn tinh thần áo đấu của đội bóng.

Tham khảo thêm màu áo của đối thủ như: Áo câu lạc bộ Napoli 23/24, Áo câu lạc bộ Juventus 23/24,…để có thêm nhiều kiến thức hơn về áo đấu bạn nhé!

Quy trình in áo câu lạc bộ Monza 23/24 tiên tiến nhất tại Vinici

Với những ưu điểm mà công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại mang lại chính là lý do khiến Vinici lựa chọn công nghệ này vào sản xuất áo câu lạc bộ Monza 23/24. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ hơn về quy trình này nhé. Quy trình in áo đấu gồm các bước sau:

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay

Bước 1: Trước tiên, bạn cần lựa chọn thiết kế bản in, đây là công việc khá quan trọng vì nó quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như mẫu mã của chiếc áo. Lựa chọn mẫu cần in như logo, tên cầu thủ hay những chi tiết khác bằng phần mềm đồ họa máy tính.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được mẫu cần in thì bạn tiến hành chuyển bản in mà bạn mới lựa chọn sang máy in decal pu

Bước 3: Tiến hành lật mặt trái của bản in, rồi thực hiện in mực nhiệt lên trên giấy chuyển nhiệt.

Bước 4: Bạn có thể giữ nguyên hoặc cắt bỏ toàn bộ những phần không cần thiết để việc thực hiện được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó giúp bạn loại bỏ được những phần rườm rà không cần thiết.

Bước 5: Tiến hành và điều chỉnh mức nhiệt độ ở máy chuyển nhiệt phù hợp. Thường thì nhiệt độ khoảng 180 – 200 độ C và thời gian từ 10 – 20 giây là thích hợp nhất. Tùy theo từng chất liệu vải mà thời gian hoặc nhiệt độ có thể cao hoặc thấp hơn.

Bước 6: Đặt chiếc áo cần in vào máy rồi úp ngược giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cần in. Rồi sau đó mới tiến hành ép nhiệt.

Lý do bạn nên lựa chọn Vinici để đặt may áo câu lạc bộ Monza

Vinici Sport - Hàng thể thao thiết kế theo yêu cầu
Vinici Sport – Hàng thể thao thiết kế theo yêu cầu

Là một trong những thương hiệu áo thể thao thiết kế theo yêu cầu đang nhận được sự quan tâm cũng như nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vinicisport luôn mang đến cho khách hàng sự mới lạ trong phong cách áo thi đấu cùng những cam kết như:

* Chất liệu vải thể thao cao cấp, co giãn và thấm hút tốt.

* Form dáng chuẩn thể thao, vừa vặn mang lại sự tự tin và thoải mái nhất.

* Áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, mang lại hình ảnh đẹp, sắc nét và bền màu.

* Giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm cùng loại.

Giá thành tốt nhất thị trường
Giá thành tốt nhất thị trường

* Nhiều mẫu mã mang phong cách trẻ trung và hiện đại nhất.

Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại
Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

* Free ship toàn quốc cho khách hàng đặt hàng theo đội, nhóm cùng nhiều khuyến mại siêu hót như: Miễn phí thiết kế mẫu theo yêu cầu, thiết kế logo miễn phí,…

Các dịch vụ miễn phí tại Vinici Sport
Các dịch vụ miễn phí tại Vinici Sport

Vinici Sport cam kết

Đến với Vinici Sport khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn thật sự yên tâm với cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

  • Trực tổng đài và nhận tư vấn 24/24.
  • Tư vấn và hỗ trợ ý tưởng để khách hàng chọn mẫu.
  • Tư vấn chọn size phù hợp.
  • Chế độ bảo mật thông tin khách hàng ( chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư cá nhân).

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu hàng nghìn mẫu áo câu lạc bộ Monza 23/24 siêu hót – chất lượng đang chờ đợi bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận áo hót cùng quà tặng khủng bạn nhé!

Hotline: 0988.980.709 (Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709