Áo Bóng Đá CLB Nottingham Forest 2024 Thay Đổi Diện Mạo Mới Cùng Macron

Áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2024 sân khách

Câu lạc bộ Nottingham Forest chính thức công bố bộ trang phục của mình tại mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2024 thay đổi diện mạo mới mẻ nhất bởi nhà sản xuất Macron. Đây là bộ trang phục đáng được chờ đợi đấy. Vinicisport tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về bộ trang phục này ngay bài viết dưới đây. Theo dõi để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Tổng Hợp hình ảnh mới nhất của áo đấu CLB Nottingham Forest 2024

Macron tiếp tục đồng hành cùng áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2024. Fan hâm mộ đang chờ đợi xem nhà sản xuất nổi tiếng thế giới này đã thay đổi những gì trong bộ trang phục năm nay so với những mùa giải trước. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, cùng Vinici Sport khám phá ngay thôi nhé.

Áo đấu CLB Nottingham Forest 2023-24 sân nhà

Áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2023-24 sân nhà
Áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2023-24 sân nhà

Trên sân nhà tại mùa giải mới này, với màu sắc truyền thống của câu lạc bộ nhưng Macron đã có những đột phá trong thiết kế tạo nên bộ trang phục nổi bật nhất. Cụ thể như sau.

  • Theo đó, màu đỏ được nhà sản xuất macron sử dụng làm gam màu chủ đạo kết hợp với các họa tiết tinh tế trên tay áo tạo nên cái nhìn bề ngoài nổi bật nhất.
  • Cổ áo tròn hiện đại kết hợp với bo tay áo có tông màu đậm hơn tạo điểm nhấn cho áo đấu mới.
  • Logo câu lạc bộ và logo nhà sản xuất nằm đối xứng nhau trên ngực áo mang màu trắng nổi bật trên nền áo màu đỏ.
  • Chiếc quần short màu trắng và đôi tất màu đỏ được Macron lựa chọn để hoàn thiện vẻ bề ngoài của bộ trang phục trên sân nhà.
Quần và tất bóng đá CLB Nottingham Forest 2024 sân nhà
Quần và tất bóng đá CLB Nottingham Forest 2023-24 sân nhà

Áo đấu CLB Nottingham Forest 2023-24 sân khách

Áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2023-24 sân khách
Áo đá bóng CLB Nottingham Forest 2023-24 sân khách

Trên sân khách tại mùa giải mới này, áo đấu mới của CLB Nottingham Forest không kém phần nổi bật so với sân nhà. Hơn thế nữa, nó còn mang đến vẻ bề ngoài mới mẻ nhất. Chi tiết về bộ trang phục này như sau.

  • Nhà sản xuất Macron sử dụng màu vàng làm gam màu chủ đạo. Màu sắc mang đến vẻ bề ngoài nổi bật, tươi mới, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Bên cạnh đó, tay áo màu vàng được trang trí bởi hoa văn đồ họa màu xanh ấn tượng nhất. Và tông màu này còn được lặp lại ở cổ áo tạo điểm nhấn cho áo đấu mới.
  • Chiếc quần short màu xanh ya và đôi tất màu vàng được lựa chọn để làm tròn cho bộ trang phục trên sân khách.
Quần và tất bóng đá CLB Nottingham Forest 2024 sân khách
Quần và tất bóng đá CLB Nottingham Forest 2023-24 sân khách

Những chất liệu vải tốt nhất giành để may áo bóng đá CLB Nottingham Forest 

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của bộ áo bóng đá CLB Nottingham Forest 2024, bạn đang rất muốn đặt may cho mình bộ trang phục độc đáo này. Tuy nhiên, bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn những chất liệu vải nào? Vinicisport giới thiệu đến bạn những chất liệu vải tốt nhất sau đây. Tham khảo và lựa chọn ngay bạn nhé.

Vải thun lạnh

Chất liệu vải cao cấp nhất
Vải thun lạnh cao cấp giành cho áo đấu CLB Nottingham Forest 2024

Chất vải thun lạnh còn được gọi là loại vải trơn hoặc vải poly silk. Chất liệu của vải được làm từ 100% polyester. Đặc điểm nổi bật của chính chất vải này chính là độ bền cao, ít nhăn, rất nhẹ và không bị xù lông. Vì vậy, chất vải thun lạnh này được ưu tiên sử dụng để làm các loại quần áo thể thao. Người chơi có thể di chuyển thoải mái mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao, không sợ bị nhăn.

Vải mè thái

Chất liệu vải cao cấp nhất
Chất liệu vải mè thái ưu việt nhất để may áo đấu

Vải mè thái còn được gọi là vải thun mè. Là loại vải có đặc điểm các tính chất và đặc điểm tương tự như vải thun mè bình thường. Tuy nhiên, đây là chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan.

Theo thông tin được biết, bề mặt vải cũng rất mềm mại, co giãn tốt và khi may cũng tạo nên những bộ trang phục rất chuẩn về phom dáng. Theo sự đánh giá của người tiêu dùng thì loại vải này có chất lượng tốt hơn, ít bị phai màu, giảm được tình trạng đổ lông và có độ thoáng khí cao hơn. Bên cạnh đó. Vải có nhiều thành phần cotton, nên khả năng hút ẩm của chất liệu cũng tốt hơn.

Vải mè lục giác

Chất liệu vải cao cấp nhất
Vải mè lục giác chuyên dùng may áo bóng đá

Đây là chất liệu vải khá mềm mại tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi vận động. Đặc biệt hơn nữa, vải không bị nhăn nhàu, phơi nhanh khô, hạn chế mùi hôi, ẩm mốc.

Mua áo CLB Nottingham Forest 2024 ở đâu chất lượng – giá rẻ nhất?

Vinicisport - Địa chỉ bán áo bóng đá tốt nhất hiện nay
Vinicisport – Địa chỉ bán áo bóng đá tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở bán áo bóng đá. Tuy nhiên, để mua được bộ trang phục đẹp, chất lượng và giá rẻ thì không phải dễ dàng. Vinicisport là địa đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của bạn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi giành cho khách hàng:

  • Được sản xuất từ những chất liệu vải thể thao cao cấp, co giãn và thấm hút tốt nhất mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho người mặc.
  • Các sản phẩm được may với nhiều size từ: S, M, L, XL…3XL để khách hàng lựa chọn.
  •  Bên cạnh đó, đến với Vinicisport bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ nhất trên thị trường hiện nay cùng với công nghệ in chuyển nhiệt 3D sử dụng để in áo đấu.
  • Chúng tôi áp dụng công nghệ chuyển nhiệt hiện đại trong sản xuất tạo nên những hình ảnh đẹp, sắc nét không lo bị bay màu hay bong tróc.
  • Các sản phẩm được bán với giá gốc tại xưởng. Vinicisport luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt cho đội.
  • Thời gian may nhanh nhất trên thị trường hiện nay (chỉ từ 1- 2 ngày sau khi duyệt maket).
  • Chính sách bảo hành: được đổi, trả nếu sản phẩm lỗi, không đạt chất lượng.
  • Các sản phẩm của chúng tôi luôn được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
  •  Đặc biệt, miễn phí in ấn, miễn phí ship trên toàn quốc.

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu áo câu lạc bộ Nottingham Forest 2024 đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường, hãy liên hệ với Vinicisport qua những thông tin dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709