Hình Ảnh Rò Rỉ Đầu Tiên Về Áo Bóng Đá CLB Leeds 2024 Mới Nhất

Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân khách

Từng dành ngôi vị á quan tại giải đấu Cúp C1 Châu Âu, Leeds là cái tên đã và đang nhận được nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. Làn sóng fan hâm mộ đang hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của màu áo mới khi có những thông tin hình ảnh rò rỉ đầu tiên về áo bóng đá CLB Leeds 2024 mới nhất. Tại sao màu áo mới lại được đông đảo các fan hâm mộ cũng truyền thông quan tâm đến như thế? Để tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi trên thì hãy cùng theo chân Vinicisport tìm hiểu câu trả lời ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

Hình ảnh mới nhất về áo đấu CLB Leeds 2024 dần hé lộ

Là câu lạc bộ giàu thành tích, Leeds là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua khi những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về màu áo đấu bị tiết lộ đang gây chú ý và tạo tâm chấn trong lòng fan hâm mộ. Cụ thể sự đẳng cấp của mẫu áo mới như thế nào? Có gì khác so với màu áo của năm cũ hãy không? Muốn biết câu trả lời cụ thể thì hãy cùng Vinici khám phá ngay thôi nào!

Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân nhà

Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân nhà
Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân nhà

Tầm ảnh hưởng của đội bóng chính là điều khiến mẫu áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân nhà được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Là một câu lạc bộ đã 3 lần vô địch giải đấu danh giá nhất nước Anh. Leeds là cái tên khiếp sợ của rất nhiều đội bóng, đó cũng chính là lý do khiến màu áo đấu của câu lạc bộ được nhiều người lựa chọn nhiều hơn.

Tầm ảnh hưởng của mùa giải Premier League, đây là mùa giải cấp quốc gia có lượng người xem nhiều nhất thế giới, phát sóng trên 212 vùng lãnh thổ và chiếm khoảng 4,7 tỉ khán giả truyền hình. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến mẫu áo được lựa chọn nhiều hơn.

Liên tục góp mặt tại giải đấu lớn cũng là lý do khiến câu lạc bộ chưa bao giờ hết hót.

Áo đấu CLB Leeds 2024 sân khách mới

Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân khách
Áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân khách

Phiên bản áo bóng đá CLB Leeds 2024 sân khách mới nhất vô cùng hoàn hảo. Leeds đã mang đến một thiết kế mới nhất không thể hoàn hảo hơn. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng chúng tôi phân tích ngay bạn nhé!

+ Trên tông nền vàng đẹp, ấn tượng. Mẫu áo bóng đá Leeds trông rất đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Mẫu áo mang đến nguồn cảm hứng mới cũng như áp đảo đối thủ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng của mẫu áo đấu.

+ Vẫn được thiết kế giữ nguyên form dáng thường, suông mang lại sự thoải mái nhất cho các cầu thủ khi thi đấu.

+ Logo câu lạc bộ, nhà tài trợ, nhà sản xuất đều màu đen ấn tượng nổi bật trên tông nền vàng như khẳng định hơn tinh thần áo đấu của đội bóng.

Tham khảo thêm màu áo của đối thủ như: Áo bóng đá clb Manchester United 2024, áo bóng đá clb Newcastle 2024,…để có thêm nhiều kiến thức hơn về áo đấu bạn nhé!

Sức hút cho các mẫu áo CLB Leeds tại Vinici từ đâu mà có?

Thiết kế theo ý tưởng cũng như yêu cầu của khách hàng khiến các mẫu áo bóng đá CLB Leeds 2024 tại Vinici đẹp lại càng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Vậy cụ thể như thế  nào thì hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

Thiết kế đa dạng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
Thiết kế đa dạng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

Việc bạn đang mong muốn có được những mẫu đấu theo phong cách riêng không còn là vấn đề khó khăn khi bạn đã biết đến Vinici. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu áo bóng đá với phong cách đẹp – độc – mới nhất.

Khi khách hàng có ý tưởng mà chưa biết thể hiện ý tưởng của mình sao cho chuẩn – đẹp nhất thì Vinici, với các chuyên gia thiết kế hàng đầu trong nước, được đào tạo bài bản sẽ định hướng giúp bạn có được những mẫu áo đấu thật sự ưng ý, mang đậm dấu ấn riêng của bạn cùng đội bóng.

Các designer chuyên nghiệp tại Vinici sẽ giúp bạn thiết kế logo riêng cho mình cùng đội bóng, tạo phong cách riêng và giúp đội bóng của bạn sẽ thật sự nổi bật.

Vinici – Địa chỉ đặt may áo đấu Leeds số 1 Hà Thành

Vinicisport - Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầuVinicisport – Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầu

Sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn muốn chọn Vinicisport để đặt may áo bóng đá CLB Leeds 2024. Tuy nhiên dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

Thứ nhất: Được sản xuất từ những chất liệu vải thể thao cao cấp, co giãn và thấm hút tốt nhất mang đến sự tự tin và thoải mái nhất cho người mặc.

Đa dạng các dòng vải
Đa dạng các dòng vải may áo bóng đá

Thứ 2: Các sản phẩm được may với nhiều size từ: S, M, L, XL…3XL để khách hàng lựa chọn.

Thứ 3: Bên cạnh đó, đến với Vinicisport bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ nhất trên thị trường hiện nay cùng với công nghệ in chuyển nhiệt 3D sử dụng để in áo đấu.

Thứ 4: Chúng tôi áp dụng công nghệ chuyển nhiệt hiện đại trong sản xuất tạo nên những hình ảnh đẹp, sắc nét không lo bị bay màu hay bong tróc.

Thứ 5: Các sản phẩm được bán với giá gốc tại xưởng. Vinicisport luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đặt cho đội.

Thứ 6: Thời gian may nhanh nhất trên thị trường hiện nay (chỉ từ 1- 2 ngày sau khi duyệt maket).

Thứ 7: Chính sách bảo hành: được đổi, trả nếu sản phẩm lỗi, không đạt chất lượng.

Thứ 8: Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2024
Mẫu áo bóng đá không logo màu xanh bích phối hồng
Mẫu áo bóng đá mới nhất 2024
Mẫu áo bóng đá không logo màu vàng phối xanh Lý
Mẫu áo bóng đá mới nhất 2023
Mẫu áo bóng đá không logo màu xanh Real phối Trắng

Thứ 9: Đặc biệt, miễn phí in ấn, miễn phí ship trên toàn quốc.

Muốn sở hữu những mẫu áo bóng đá CLB Leeds 2024 đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường, hãy liên hệ với Vinicisport qua những thông tin dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709