Áo Câu Lạc Bộ Fiorentina 23/24 Lộ Diện Ấn Tượng Tại Serie A

Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24

Bóng đá được xem là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của những người đam mê trên toàn thế giới. Mùa giải mới sắp cận kề, bạn đã chuẩn bị được những gì rồi? Có phải bạn đang muốn sở hữu những mẫu áo đấu của đội bóng thần tượng để chuẩn bị tham gia cổ vũ cho các trận đấu sôi động không? Dưới đây Vinicisport sẽ cung cấp những thông tin về áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 lộ diện ấn tượng tại Serie A và địa chỉ cung cấp trang phục thi đấu của các câu lạc bộ uy tín – chất lượng số 1 Việt Nam dành cho những người đam mê đội bóng này và có nhu cầu sở hữu mẫu áo đấu của thần tượng. Cùng theo dõi nhé!

Thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của câu lạc bộ Fiorentina

Fiorentina được biết đến là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp được chính thức thành lập vào năm 1926 thuộc thành phố Florence, xứ Tuscany. Tuy nhiên, Fiorentina gặp khủng hoảng về mặt kinh tế trong nhiều năm khiến cho đội bóng bị phá sản. Cho đến cuối năm 2022 thì Fiorentina mới lại được tái thành lập. Sau khi được thiết lập lại thì Fiorentina bỏ ra khoản tiền lớn để mua về nhiều cầu thủ tiềm năng cho mình. Vì thế mà họ cũng nhanh chóng tham dự vào giải Serie A và cũng gặt hái được nhiều thành công. Dưới đây là những danh hiệu mà Fiorentina đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động và phát triển: 

Câu lạc bộ Fiorentina
Câu lạc bộ Fiorentina
  • Vô địch 2 lần tại Serie A ở mùa giải 1955/56; 1968/69.
  • Vô địch 6 lần tại Coppa Italia ở các mùa giải 1939/40; 1960/61; 1965/66; 1974/75; 1995/96; 2000/01.
  • Vô địch 1 lần tại Supercoppa Italiana năm 1996.
  • Á quân 1 lần tại Supercoppa Italiana năm 2001.
  • Á quân 1 lần tại Cúp châu Âu/UEFA Champions League mùa giải 1956/57.
  • Á quân 1 lần tại UEFA Cup mùa giải 1989/90.
  • Á quân 1 lần tại Cúp C2 mùa giải 1961/62.
  • Trở thành đội chiến thắng tại Mitropa Cup năm 1966.
  • Trở thành đội chiến thắng tại Anglo-Italian League Cup năm 1875.
  • Trở thành đội chiến thắng tại Serie C2 B năm 2003.

Vinicisport đã giới thiệu khá chi tiết cho bạn đọc thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của câu lạc bộ bóng đá Fiorentina. Đội bóng đầy triển vọng, không ngừng nỗ lực để nâng cao hơn nữa cho thứ hạng của mình trên trường quốc tế. Và họ ngày càng nhận được sự quan tâm lớn đến từ phía người hâm mộ. Hãy cập nhật tin tức mới nhất để biết thêm thông tin về các trận đấu của đội bóng này trong màu áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 các bạn nhé!

Chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp nhất của áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 tại Serie A

Tương tự như các câu lạc bộ khác trên thế giới như Juventus, AC Milan, Atalanta,… trước thềm mùa giải Serie A, Fiorentina cùng nhà sản xuất Kappa cũng đã kịp phát hành cho mình mẫu áo đấu mới. Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 lộ diện ấn tượng tại Serie A. Đây được xem là một trong những siêu phẩm áo đấu đẹp nhất mùa giải mới. Yếu tố nào khiến cho những thiết kế này tạo được sức hút đặc biệt như vậy? Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, hãy cùng Vinicisport chiêm ngưỡng và tìm hiểu về chúng ngay thôi nào!

Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân nhà

Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân nhà
Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân nhà

Trên đây chính là hình ảnh về mẫu áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân nhà được sản xuất bởi Kappa và mới công bố gần đây dành cho trong mùa giải mới. Một phiên bản gây ấn tượng bởi những cơ sở nền tảng vững mạnh. Mẫu áo đấu mang màu sắc tím truyền thống của câu lạc bộ làm màu chủ đạo. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là những họa tiết sọc chéo kết thành những khối hình thoi có màu tím đậm hơn so với màu chủ đạo. Thiết kế cổ áo tròn cùng đường bo ống tay áo với những đường viền màu tím đậm, kết hợp với những logo màu trắng nổi bật đã hoàn thiện vẻ bề ngoài áo đấu sân nhà cuốn hút, tôn vinh nét đẹp của các cầu thủ trên sân. 

Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân khách

Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân khách
Áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân khách

Tạm gác lại suy nghĩ về mẫu áo sân nhà phía trên, cùng Vinicisport khám phá mẫu áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 sân khách. Kappa sử dựng màu trắng chủ đạo để làm nổi bật nên họa tiết chứ V khối lớn nằm giữa trung tâm áo đấu với màu tím nổi bật. Thiết kế cố áo tròn không đường viền, ống tay áo được bo với đường viền màu tím. Màu tím cũng là màu của các logo biểu tượng. Thiết kế đơn giản nhưng đủ để gây ấn tượng và dấu ấn trong lòng người xem, đặc biệt là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng. 

Bạn là fan hâm mộ của Fiorentina và đam mê màu tím – trắng, chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn sở hữu những thiết kế áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 để chuẩn bị cho mùa giải mới đúng không nào? Theo dõi những thông tin trong mục tiếp theo của bài viết để không bỏ lỡ địa chỉ đặt may áo đấu uy tín – chất lượng số 1 Việt Nam các bạn nhé!

Mua áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 ở đâu uy tín – chất lượng? 

Bóng đá là một môn thể thao có thể nói là dành được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích của rất nhiều người. Những người có niềm đam mê bóng đá họ dành một phần thời gian của mình trên sân cỏ. Không những vậy đã chơi bóng đá thì không thể thiếu trang phục thi đấu đúng không nào? Nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ uy tín để đặt may những mẫu áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 yêu thích thì Vinicisport chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Vinicisport được biết đến không chỉ là một shop thời trang thể thao. Mà chúng tôi còn là một xưởng may riêng sản xuất trực tiếp các sản phẩm thể thao theo yêu cầu của khách hàng. Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, cho đến bây giờ chúng tôi tự hào là địa chỉ đặt may trang phục thi đấu thể thao chiếm trọn lòng tin của mọi khách hàng.

Vinicisport - Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầu
Vinicisport – Chuyên đồ thể thao thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn đang có ý định đặt may áo câu lạc bộ Fiorentina 23/24 tại Vinicisport nhưng bạn băn khoăn những quyền lợi mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Vậy hãy điểm qua 5+ lý do sau đây nhé!

  • Cung cấp đa dạng các mẫu áo thể thao theo phong cách từ đơn giản đến độc đáo, mới lạ bao gồm áo bóng đá ( áo câu lạc bộ, áo đội tuyển, áo không logo, áo độc quyền, áo thiết kế, áo công ty), áo bóng chuyền, áo cầu lông, áo bóng rổ, áo chạy bộ,…
  • Phong phú về các chất liệu vải khác nhau từ bình dân đến cao cấp nhất đảm bảo tính năng thoáng mát, mềm mịn, co giãn và thấm hút cực tốt. 
  • Bộ font số độc quyền với sự đa dạng các mẫu mã được thiết kế trực tiếp từ đội ngũ chuyên nghiệp Vinicisport.
  • Công nghệ in chuyển nhiệt 3D thấm hút mực trực tiếp vào vải, không bong tróc, không phai màu.
  • Hỗ trợ thiết kế logo cho đội nhóm của khách hàng nhằm thể hiện cá tính riêng.
  • Chúng tôi còn có chính sách may lẻ cho khách hàng cũ và quen thuộc. 
  • Ngoài ra, Vinicisport còn miễn phí in tên, số áo, logo; miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Thời gian may nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày kể từ khi chốt maket. 
  • Có đầy đủ các size cho trẻ em và người lớn vì là hàng may.
  • Khuyến Mại khủng khi đặt may cho đội bóng: tặng quả bóng, giày, balo, phụ kiện,…

Tham khảo ngay những mẫu áo bóng đá của Vinicisport đang là “tâm điểm chú ý” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây và chọn cho mình mẫu áo bóng đá phù hợp và yêu thích nhất nhé!

Mẫu áo thi đấu đẹp 2023
Mẫu áo đấu Clb Al-Nassr thứ 4 màu tím nhạt
Mẫu áo bóng đá đẹp 2024
Mẫu áo đấu Clb Ac Milan-SK màu trắng
Mẫu áo đấu đẹp nhất
Mẫu áo đấu CLB Real Madrid training màu trắng phối xanh bích
Mẫu áo đấu độc đáo 2024
Mẫu áo đấu đội tuyển Nga Training màu xanh bích phối đỏ
Mẫu áo thi đấu đẹp nhất 2024
Mẫu áo đấu đội tuyển Mỹ Training màu tím nhạt phối trắng
Mẫu áo bóng đá độc đáo 2023
Mẫu áo bóng đá không logo màu xanh ngọc
Mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2024
Mẫu áo bóng đá không logo màu vàng phối cam

Hy vọng những thông tin phía trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về câu lạc bộ Fiorentina và những mẫu áo đấu mới của đội bóng trong mùa giải Serie A. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu áo bóng đá đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường, hãy liên hệ với Vinicisport qua những thông tin dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICISPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709