Áo Câu Lạc Bộ AC Milan 23/24 Được Kỳ Vọng Dưới “Bàn Tay” Puma

Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24

Serie A lại khắp khởi tranh, trước thềm mùa giải người hâm mộ háo hức và mong đợi màn ra mắt áo đấu với của đội bóng mình yêu mến. Bạn là fan của AC Milan thì chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn biết những thiết kế áo đấu mới nhất của đội bóng này đúng không nào? Không để các bạn phải tò mò nữa, đồng hành cùng Vinicisport trong bài viết dưới đây để khám phá áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 được kỳ vọng dưới “bàn tay” Puma và xem chúng có gì đặc biệt và có những thay đổi như thế nào so với những mùa giải trước đó. Hãy theo dõi đến cùng bài viết để không bỏ lỡ những thông tin thú vị được cập nhật nhé!

Những thông tin về AC Milan – Câu lạc bộ lừng danh thế giới

AC Milan đang hoạt động với tư cách một công ty cổ phần thuộc Tập đoàn Elliot của Mỹ (chiếm 99,93% cổ phần). Tên đầy đủ là Associazione Calcio Milan S.p.A. (Công ty cổ phần Câu lạc bộ bóng đá Milan, thường được biết đến với tên gọi tắt A.C. Milan, AC Milan hay đơn giản là Milan).

Đội bóng được thành lập vào năm 1899. Sân nhà của Milan là San Siro, cũng được biết đến với tên gọi là Sân vận động Giuseppe Meazza. Chủ tịch điều hành câu lạc bộ là Paolo Scaroni. Milan là một trong những thành viên sáng lập Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu (ECA), tổ chức thay thế cho nhóm G-14, với mục đích bảo vệ quyền lợi về kinh tế và thể thao cho các câu lạc bộ trong mối quan hệ với FIFA và UEFA.

AC Milan - Câu lạc bộ lừng danh thế giới
AC Milan – Câu lạc bộ lừng danh thế giới

AC Milan được xem là một trong những câu lạc bộ thành công nhất thế giới. AC Milan còn là một đội bóng chuyên nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời của bóng đá thế giới nói chung, bóng đá Ý nói riêng. Điều này được khẳng định qua bảng thành tích dày đặc và đầy tự hào xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển của đội bóng. Đó là ước mơ, sự mong mỏi của nhiều câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp khác như Napoli,… Tại các giải đấu lớn nhỏ mà AC Milan tham gia, nhiều kỷ lục đã được ghi dấu. Vinicisport đã thống kê ngay dưới đây: 

  • Ở đấu trường quốc tế, đội đã giành 18 danh hiệu bao gồm: 4 Cúp Liên lục địa/Cúp thế giới các câu lạc bộ, 5 Siêu cúp châu Âu, 7 Cúp C1/UEFA Champions League và 2 UEFA Cup Winners’ Cup.
  • Còn ở các giải đấu quốc nội: câu lạc bộ từng đoạt 19 danh hiệu vô địch quốc gia, 5 cúp quốc gia và 7 siêu cúp quốc gia.
  • AC Milan đã từng hai lần phải xuống chơi tại Serie B trong các năm 1980 và 1982, trong đó lần đầu tiên là do án phạt của Liên đoàn bóng đá Ý vì Milan có dính líu tới vụ bê bối dàn xếp tỉ số Totonero. Vào đầu thập niên 2000 đội bóng còn dính líu tới một vụ bê bối bóng đá khác có tên Calciopoli.

Trong suốt lịch sử hoạt động, màu sắc chủ đạo của Milan luôn là đỏ và đen. AC Milan sở hữu lượng fan đông đảo và đội hình có giá trị cao. Hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ trong tương lai và đặc biệt là trong giải Serie A sắp tới. Hy vọng những thông tin được cung cấp giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết, có thêm những kiến thức phong phú về câu lạc bộ này. Tiếp tục theo dõi bài viết để chiêm ngưỡng diện mạo áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 nhé!

Puma mang áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 đến Serie A trong sự kỳ vọng của fan hâm mộ

Tạm gác lại những thông tin về câu lạc bộ AC Milan mà Vinicisport cập nhật phía trên, với danh tiếng mà đội bóng này đã tạo dựng chắc hẳn kéo theo đó những mẫu áo đấu mùa giải mới của họ cũng dành được đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Mùa giải Serie A đang đến gần, bạn có mong đợi hình ảnh mới của thần tượng trong màu áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 không nào? Liệu Puma có thoải mãn được những kỳ vọng của fan hâm mộ? Không để các bạn phải tò mò thêm nữa, hãy cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu ngay nhé!

Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân nhà

Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân nhà
Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân nhà

Nhìn vào hình ảnh áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân nhà phía trên, chúng ta có thể thấy Puma vẫn linh hoạt sử dụng 2 màu sắc truyền thống của câu lạc bộ trong thiết kế áo sân nhà năm nay. Màu đen là màu chủ đạo của áo đấu, chi tiết các sọc dọc màu đỏ cách đều nhau trên mặt trước từ khoảng ngực xuống gần đuôi áo đấu. Mang đến sự mới lạ so với những mẫu áo đấu trước đó. 

Thiết kế cổ áo đặc biệt với nửa trên chữ V có viền đen nửa dưới được nhấn bằng mảng màu với đường viền màu đỏ. Đường bo ống tay áo mang màu cờ sắc áo của nước Ý với những đường viền màu đỏ – trắng – xanh két kết hợp. Thêm vào đó là những logo biểu tượng màu trắng nổi bật. Tất cả đã hội tụ lại và tạo nên diện mạo áo đấu sân nhà đẹp xuất sắc, không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ. 

Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân khách

Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân khách
Áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân khách

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với hình ảnh về áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 sân khách. Puma đã sử dụng màu trắng làm màu sắc chủ đạo cho áo đấu sân khách. Không sử dụng những họa tiết cầu kỳ mà tập trung vào các chi tiết điểm nhấn bao gồm những đường sọc nhỏ ngang thân áo màu đỏ nổi bật. Thiết kế cổ áo chữ V hiện đại có chi tiết tương đồng với đường bo ống tay áo đó chính là những đường viền màu đỏ – đen kết hợp. Những logo màu đỏ xuất trên áo đấu đã hoàn thiện vẻ bề ngoài áo đấu đầy ấn tượng đủ để người hâm mộ nhớ mãi khó quên. 

Sau khi chiêm ngưỡng 2 mẫu áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 phía trên bạn có cảm nhận như thế nào? Liệu những thiết kế mới của Puma dành cho mùa giải Serie A năm nay có giống như những gì mà bạn mong đợi không? Hãy để lại câu trả lời cho chúng tôi bằng cách bình luận phía dưới bài viết này nhé!

Những lưu ý khi đặt may áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 tại Vinicisport mà bạn nên nắm rõ

Để có bộ trang phục thi đấu hoàn hảo, bạn cần nắm được một số bí quyết. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số lưu ý khi đặt may áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 tại Vinicisport để bạn có được những bộ trang phục ưng ý nhất. Theo dõi ngay bạn nhé!

Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp

Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp
Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp

Lựa chọn vải là khâu quan trọng quyết định đến mẫu áo của bạn có đẹp và nổi bật hay không? Mỗi chất liệu vải đều có những đặc điểm và tính chất riêng nên khi in ra chúng ta sẽ có được những kết quả khác nhau. 

  • Thông thường, khi bạn lựa chọn những loại vải tối màu thì hình in sẽ khó lên màu hơn, đây cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải lưu ý.
  • Bên cạnh đó, bóng đá là bộ môn vận động mạnh. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những chất liệu có tính co giãn và thấm hút mồ hôi, đồng thời đảm bảo sự thông thoáng tốt nhất.
  •  Đặc biệt, những chất liệu vải ít nhăn, không bị bai nhão cũng là loại vải mà bạn nên lựa chọn.

Lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng để may áo bóng đá

Việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng để may áo bóng đá là bước không thể bỏ qua. Để chọn được mẫu áo đấu theo đúng sở thích của mình và cả tập thể là vấn đề không dễ dàng gì. Bên cạnh việc chọn những mẫu áo đội tuyển, áo câu lạc bộ nổi tiếng thì bạn còn có thể tìm đến những mẫu áo đấu không logo tự thiết kế theo yêu cầu. 

Mẫu áo bóng đá đẹp nhất 2024
Mẫu áo bóng đá không logo màu vàng phối cam

Lựa chọn công nghệ in áo bóng đá

Công nghệ in là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, độ nét và độ bền màu của bộ trang phục. Ngày nay, với thời đại 4.0, sẽ có rất nhiều phương pháp in mới, hiện đại và chất lượng.Vì thế bạn hãy lựa chọn công nghệ in tốt nhất và phù hợp nhất nhé. Vậy trên thị trường có những phương pháp in áo bóng đá nào? Cùng Vinici Sport tìm hiểu ngay dưới đây. 

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất hiện nay

Công nghệ in lụa trên áo bóng đá

In lụa là kỹ thuật in ấn có sử dụng khuôn in. Khuôn này dùng để định vị hình in sau đó sẽ có thanh gạt để tán đều mực in lên bề mặt thông qua tấm lưới in. Đây là phương pháp in ra đời khá lâu và nó có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

  • Có thể in lên nhiều loại vải như: vải mềm, vải khô, kim loại, thủy tinh…
  • Thời gian in ấn khá nhanh, màu sắc bền và đẹp.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm: 

  • Màu sắc bị hạn chế, chỉ phù hợp với mẫu thiết kế đơn sắc
  • Chỉ phù hợp với đơn hàng có số lượng ít, vừa phải.

Công nghệ in Decal nhiệt

In decal nhiệt là dùng một loại mực đen hay mực màu bất kỳ in lên nhãn decal có khả năng tự dính. Người dùng muốn sử dụng thì chỉ cần mở lớp giấy bên ngoài và dùng áp lực hoặc nhiệt dán lên bề mặt của một vật nào đó. Phương phấp in này được các công ty và doanh nghiệp sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, nó cũng có ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có độ bền cao, mực in bám dính không bong tróc.
  • Có thể áp dụng kỹ thuật lên mọi chất liệu.

Nhược điểm:

  • Kỹ thuật in phức tạp, nhiều công đoạn đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận.
  • Kích thước in quá lớn có thể làm bề mặt của sản phẩm có độ cứng.

Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại

In chuyển nhiệt hiện đại là một công nghệ in kỹ thuật số, sử dụng công nghệ để làm nóng lớp phủ ribbon và dính vào chất liệu cần in. Thông thường, in chuyển nhiệt trên áo được chia thành hai công đoạn chính là in lên giấy rồi ép nhiệt để hình in có thể bám vào áo. Có thể nói rằng, đây là phương pháp in hiện đại và chất lượng nhất trong số những phương pháp mà chúng tôi vừa nêu trên. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của phương pháp in này.

  • Thấm hút mực trực tiếp vào áo, tạo nên các hình in sắc nét và bến màu nhất, không lo bị bay màu hay bong tróc.
  • Có khả năng linh động, in ở bất kỳ vị trí nào trên bộ trang phục.
  • Sử dụng máy móc là chính nên tiết kiệm thời gian và công sức cho công nhân.
  • Coa thể in được bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào cho khách hàng.
  • Có thể tùy chỉnh độ sáng tối khác nhau tùy người dùng.

Với những ưu điểm mà công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại mang lại chính là lý do khiến Vinicisport lựa chọn công nghệ này vào sản xuất trang phục thi đấu thể thao để mang đến cho khách hàng những mẫu áo bóng đá đẹp – chất lượng hơn cả mong đợi. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo câu lạc bộ AC Milan 23/24 đẹp nhất tại Vinicisport ngay dưới đây để cảm nhận nhé!

Mẫu áo câu lạc bộ mới nhất 2023
Mẫu áo đấu Clb Ac Milan-Sân nhà màu đen phối đỏ
Mẫu áo bóng đá đẹp 2024
Mẫu áo đấu Clb Ac Milan-SK màu trắng
Mẫu áo bóng đá đẹp 2024
Mẫu áo đấu Clb Ac Milan-SK màu xám trắng
Mẫu áo bóng đá mới nhất 2024
Mẫu áo đấu Clb Ac Milan-SK màu đỏ phối đen
Mẫu áo bóng đá đẹp 2024
Mẫu áo đấu Clb AcMilan-SK màu đen
Mẫu áo đá bóng ấn tượng
Mẫu áo đá bóng CLB AC Milan training phối đỏ-đen
Mẫu áo đá bóng mới
Mẫu áo đá bóng CLB AC Milan training màu xanh ngọc-real
Mẫu áo bóng đá độc đáo
Mẫu áo bóng đá CLB AC Milan training màu đỏ sọc đen
Mẫu áo bóng đá đẹp
Mẫu áo bóng đá CLB AC Milan training màu trắng phối đỏ

Hãy đến với Vinicisport để có cơ hội sở hữu những mẫu áo bóng đá đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn đặt hàng hay có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VINICI SPORT – Hàng Thể Thao Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 0988.980.709 (có Zalo)

Email: vinicisport@gmail.com

Website: Vinicisport.com

Contact Me on Zalo
0988980709